ปิดฉากโปรเจกต์ Harry Potter ทาง HBOmax หวั่นข่าวฉาว เจ.เค.โรว์ลิง

13

HBOmax

หลังจากที่เป็นกระแสข่าวออกมาเมื่อไม่นานมานี้กับข่าวที่ว่า Harry Potter จะถูกนำมาทำใหม่อีกครั้งในฉบับซีรีส์บนจอโทรทัศน์ โดยจะฉายผ่านทางระบบออนไลน์อย่าง HBOmax ซึ่งเรื่องดังกล่าวได้สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนพ่อมดน้อยเป็นอย่างมาก

แต่ทว่าล่าสุด เหล่าแฟน ๆ พ่อมดน้อยต้องผิดหวังอย่างรุนแรงเมื่อค่ายแพลตฟอร์มออนไลน์อย่าง HBOmax ได้ออกมาปฏิเสธทุกอย่างเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีการเปิดเผยจากสื่ออย่าง The Hollywood Reporter ว่า

“ เป็นเรื่องจริงที่ทุกอย่างนั้นกำลังอยู่ในขั้นตอนการเจรจาพูดคุยกับบริษัท วอร์เนอร์ บราเธอร์ส แต่เรื่องที่ยากที่สุดในการประชุมที่พวกเขาได้พบกันคือ การเลือกมือเขียนบทที่มีคุณภาพสำหรับทีวีซีรีส์ที่มีหลายตอน รวมไปถึงการเลือกนักแสดงคนใหม่ และการนำเสนอเรื่องราวในส่วนไหนของจักรวาลพ่อมดน้อย เหล่านี้เป็นความยากที่จะทำให้บิ๊กโปรเจกต์นี้เกิดขึ้น และทำให้ทุกฝ่ายได้ออกมาสยบข่าวลือนี้ไปเป็นที่เรียบร้อย ”

“ ในขณะเดียวกันทางค่าย วอร์เนอร์ บราเธอร์ส ยังกังวลเกี่ยวกับการสร้างซีรีส์ Harry Potter ซึ่งถือเป็นลิขสิทธิ์ของนักเขียนชื่อดังอย่าง เจ. เค. โรว์ลิง ที่แน่นอนว่าหากมีการสร้างขึ้นใหม่หรือทำเรื่องราวใด ๆ เกี่ยวกับพ่อมดน้อย ก็จะต้องมีรายละเอียดในเรื่องค่าใช้จ่ายมหาศาล ”

“ และอีกเรื่องที่สำคัญคือ เจ. เค. โรว์ลิงเองก็มีข่าวฉาวในด้านที่เธอเหยียดเพศ นั่นจึงทำให้ทางค่ายหนังต่างกังวลในเรื่องนี้เป็นอย่างมาก หากสร้าง Harry Potter ภาคใหม่ กระแสที่คาดว่าควรได้รับความนิยมอาจจะถูกตีกลับในด้านลบก็เป็นได้ ”

Previous articleเฌอเอม ชญาธนุส เล่าเหตุการณ์นาทีโดนแก๊สน้ำตา จากาการชุมนุม
Next articleมือกีตาร์ AC/DC ไม่ลืมบุญคุณของ “ สตีฟ ไทเลอร์ ” สมัยยังไม่ดัง