สไนเดอร์ เผยเหตุโบกมือลาค่ายหนัง วอร์เนอร์ ขอทุ่มเทเวลาให้ครอบครัว

20

วอร์เนอร์

แม้ว่าภาพยนตร์ Zack Snyder's Justice League จะได้ออกฉายแน่นอนแล้วในเดือนมีนาคมนี้ หลังจากที่แฟน ๆ ต่างรอคอยมานานกับภาพยนตร์ฉบับสมบูรณ์ของเหล่าฮีโรแถวหน้าแห่งค่าย DC Comics

หลังจากที่ได้มีการเปิดเผยเมื่อไม่นานมานี้ว่า นี่คือภาพยนตร์ Justice League ที่เพิ่มเติมจากโรงภาพยนตร์ซึ่งเป็นคนละเวอร์ชัน เพราะเวอร์ชัน Zack Snyder's Justice League ถูกกำกับโดย แซ็ค สไนเดอร์ ในขณะที่เวอร์ชันที่ฉายในโรงหนังเมื่อปี 2017 คือการกำกับของ จอส วีดอน ที่โดนสวดยับเป็นอย่างมาก

และแน่นอนว่า Zack Snyder's Justice League นี้จะมีความยาวถึง 4 ชั่วโมงเต็มโดยจะอัดแน่นในหนังเรื่องเดียวจบผ่านทาง HBOmax เท่านั้น

สำหรับข่าวร้ายเมื่อไม่นานมานี้ที่ทาง สไนเดอร์ ประกาศหันหลังให้กับทางค่าย วอร์เนอร์ บราเธอร์ส ทันทีหลังจากที่หนังเรื่องนี้ออกฉายในเดือนมีนาคม นั่นจึงทำให้เหล่าแฟน ๆ ต่างสงสัยในเรื่องนี้ว่า มันเกิดอะไรขึ้นกันแน่ ซึ่งล่าสุด สไนเดอร์ ก็ได้ให้คำตอบถึงเรื่องนี้แล้วว่า

“ ผมพอแล้ว ผมต้องการให้เวลากับครอบครัว แน่นอนว่าครอบครัวต้องการผมมาก ๆ มากกว่าเรื่องไร้สาระนี้ ผมต้องให้เกียรติพวกเขาและพยายามสุดความสามารถเพื่อรักษาพวกเขาไว้บนโลกใบนี้ ”

“ ผมยอมรับเลยว่า ผมไม่เหลือแรงที่จะสู้กับทางสตูดิโออีกแล้ว ไม่เหลือแรงที่จะสู้เพื่อภาพยนตร์เรื่องนี้อีกแล้ว ผมคิดว่าที่ผ่านมา มันเป็นเรื่องสำคัญที่ผมต้องอดทนกับมันมาก ๆ มาโดยตลอด ”

“ ผมเข้าใจดีว่า ชีวิตของผู้กำกับหนังทุกเรื่องคือการต่อสู้ ใช่แล้วผมเริ่มชินกับมัน แต่เวลานี้ผมไม่เหลือแรงที่จะสู้อีกแล้ว ผมถูกทำร้ายมามากมายจากสิ่งที่เกิดขึ้นในชีวิตของผม ”

Previous articleลือหนัก Harry Potter กำลังถูกพัฒนาเป็นทีวีซีรีส์ของ HBOmax
Next articleอดีตนักร้องนำเฉลยเอง ชื่อวง Blink 182 ที่ถูกต้องอ่านอย่างไร