ลือหนัก Harry Potter กำลังถูกพัฒนาเป็นทีวีซีรีส์ของ HBOmax

93

HBOmax

ดูเหมือนจะเป็นข่าวดีมากสำหรับแฟนๆ พ่อมดและแม่มดจากเรื่อง Harry Potter ที่ล่าสุดมีข่าวลืออย่างหนักว่าอาจจะมีการทำภาพยนตร์พ่อมดน้อยนี้ให้กลายเป็นฉบับทีวีซีรีส์แบบมีคนแสดงก็เป็นได้

ทั้งนี้มีการเปิดเผยจากสื่อ THR ที่มีรายงานว่า Harry Potter ในเวอร์ชันทีวีซีรีส์ กำลังอยู่ในช่วงพัฒนาขั้นต้นโดยทาง HBOmax แพลตฟอร์มออนไลน์ชื่อดังของค่าย วอร์เนอร์ บราเธอร์ส พร้อมแล้วที่จะเจรจาครั้งสุดท้ายกับบรรดามือเขียนบทชื่อดังหลายคน

โดยในเวลานี้พวกเขาเกิดไอเดียในการขยายเรื่องราวของจักรวาลพ่อมด หรืออีกมุมหนึ่งคือการนำ Harry Potter เข้าสู่โลกแห่งจอทีวี

ในรายงานงานยังได้กล่าวอีกว่า ผู้บริหารของ HBOmax และ วอร์เนอร์ บราเธอร์ส ได้เรียกประชุมเพื่อคิดค้นไอเดียและและบทหนังฉบับซีรีส์กันแล้ว

แต่ตอนนี้พวกเขายังไม่มีมือเขียนบทเบอร์ 1 หรือผู้สร้างที่จะเสนอตัวมารับโปรเจกต์นี้ เนื่องจากทุกอย่างจะอยู่ในสภาวะโรคระบาดจากไวรัส โคโรนา 2019 และการหารือในเรื่องนี้ในขั้นต้นนั้นเป็นเรื่องที่เครียดมาก ๆ เพราะนี่คือโปรเจกต์ที่ยังคงมีเครื่องหมายคำถามว่า อนาคตจะออกมาเป็นรูปแบบใด และจะสำเร็จครองใจแฟนได้หรือไม่

แน่นอนว่าการดึงแฟรนไชส์เหล่าพ่อมดน้อยแม่มดน้อยมาทำในรูปแบบของซีรีส์ฉายทางโทรทัศน์ ถ้าหากทาง วอร์เนอร์ บราเธอร์ส ทำได้สำเร็จ หลาย ๆ ฝ่ายเชื่อว่า HBOmax แพลตฟอร์มออนไลน์ของบริษัทจะมีรายได้และฐานสมาชิกที่เพิ่มขึ้นอย่างก้าวกระโดดอย่างแน่นอน ซึ่งนั่นจะทำให้ วอร์เนอร์ บราเธอร์ส สามารถต่อกรกับคู่แข่งยักษ์ใหญ่รายอื่น ๆ ได้แบบชนิดไม่เป็นรองอีกต่อไป

Previous articleโรเซ พร้อมโชว์เดี่ยวในคอนเสิร์ต BLACKPINK LIVESTREAM 31 มกราคมนี้
Next articleสไนเดอร์ เผยเหตุโบกมือลาค่ายหนัง วอร์เนอร์ ขอทุ่มเทเวลาให้ครอบครัว