โรเซ พร้อมโชว์เดี่ยวในคอนเสิร์ต BLACKPINK LIVESTREAM 31 มกราคมนี้

41

BLACKPINK LIVESTREAM

ถึงเวลาที่สาวก BLINK เตรียมกรี๊ดเสียงอีกครั้งหลังจากที่ทาง YG Entertainment ต้นสังกัดของสาว ๆ ทั้งสี่ ได้เผยว่า คอนเสิร์ตออนไลน์ BLACKPINK LIVESTREAM CONCERT : THE SHOW มีกำหนดการกลับมาแสดงอีกครั้งแล้ว และจะจัดขึ้นในวันที่ 31 มกราคมนี้อย่างแน่นอน

ก่อนหน้านี้ BLACKPINK LIVESTREAM CONCERT : THE SHOW มีกำหนดการที่จะต้องจัดในปี 2020 ช่วงเดือนธันวาคมแต่สุดท้ายทุกอย่างก็ต้องถูกเลื่อนออกไปอันเนื่องมาจากสภาวะโรคระบาดจากไวรัส โคโรนา 2019

แต่ล่าสุดดูเหมือนว่าสิ่งที่ทำให้แฟนเพลงต่างสนใจเป็นอย่างมากในเวลานี้คือ เมื่อวันที่ 25 มกราคมที่ผ่านมา ทางค่าย YG Entertainment ได้ออกมาประกาศว่า คอนเสิร์ตครั้งนี้จะเป็นเวทีแรกที่สาว โรเซ จะได้แสดงเพลงโชว์โซโลเดบิวต์ของเธอ สมหวังกับที่แฟน ๆ รอคอยการโชว์เดี่ยวของเธอมาอย่างยาวนาน

แน่นอนว่า สาวก BLINK ทุกคนทราบกันดีถึงผลงานโซโลเดี่ยวของสมาชิกคนแรกอย่าง เจนนี ที่ถูกปล่อยออกมาในปี 2018 และประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก และ โรเซ เธอคือหนึ่งในตัวเต็งที่จะออกอัลบัมเดี่ยวและมีแนวโน้มสูงว่าจะประสบความสำเร็จ โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้จะจัดแสดงก่อนที่ทาง YG Entertainment จะเผยแพร่มิวสิควิดีโอของโรเซ รวมถึงตารางกำหนดการต่าง ๆ เกี่ยวกับอัลบัม

ทั้งนี้ยังมีการเปิดเผยอีกว่า ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ทุกอย่างเป็นไอเดียของโรเซเอง เพราะเธออยากแสดงผลงานเพลงใหม่ของเธอบนเวทีนี้ให้แฟนๆ ได้รับชม ซึ่งเธอได้ไตร่ตรองอย่างรอบคอบแล้ว และทางค่ายเพลงก็เห็นด้วยในเรื่องดังกล่าวนี้

Previous articleสำนักอาจารย์ “ มนต์สิทธิ์ ” มาแล้วงวดนี้ ป้องกันมือดีตัดต่อเลขเด็ด
Next articleลือหนัก Harry Potter กำลังถูกพัฒนาเป็นทีวีซีรีส์ของ HBOmax