WandaVision อาจเป็นจุดเริ่มต้นของสมาชิกทีม Young Avengers

128

Young Avengers

ดูเหมือนว่ากระแสทีวีซีรีส์เรื่อง WandaVision ที่ได้ออกฉายมาตั้งแต่วันที่ 15 มกราคมที่ผ่านมา และในเวลานี้หนังได้ออกฉายไปแล้ว 3 ตอนผ่านทาง Disney + ซึ่งกระแสตอบรับก็ออกมาอย่างยอดเยี่ยม

WandaVision ได้รับคำชมมากมายถึงการย้อนยุคของตัวละครและการวางเนื้อหาที่ดูแปลกใหม่ในโลกของ Avengers ซึ่งหนังดูเหมือนจะค่อยๆ ปล่อยปมปริศนาออกมาทีละนิด เพื่อเป็นการปูทางไปสู่อนาคตของจักรวาล Marvel รวมไปถึงข้อสงสัยต่าง ๆ ที่ทำให้คนดูไม่สามารถที่จะละทิ้งทุกตอน ๆ จากนี้ได้

เหล่าแฟน ๆ จักรวาล Marvel ต่างสงสัยในจุดนี้ว่า บางทีทีวีซีรีย์เรื่องนี้อาจจะเป็นพื้นฐานที่ปูไปสู่ฮีโร่ในกลุ่ม Avengers ยุคใหม่ก็เป็นได้

ล่าสุดเรื่องดังกล่าวได้มีการเปิดเผยจากสื่ออย่าง The Variety ที่ได้เปิดประเด็นนี้ร่วมกับแฟน ๆ หนัง ที่ยังคงมีข้อสงสัยดังกล่าวคือ การที่ทุกคนได้เห็นว่า Wanda ตั้งท้องลูกกับ Vision และเด็กในครรภ์โตอย่างรวดเร็ว รวมถึงเป็นลูกแฝด

เธอตั้งชื่อลูกชายทั้งสองว่า ทอมมี กับ บิลลี และนั่นเป็นที่เข้าใจกันดีของแฟน Marvel เพราะมันหมายถึงฮีโร่รุ่นใหม่ของจักรวาล Marvel ที่เคยมีมาแล้ว ซึ่งก็คือลูกแฝดของทั้งคู่เพราะ ทอมมี กับ บิลลี ก็คือ “ สปีด” โธมัส เชพเพิร์ด กับ “ วิคแคน ” วิลเลียม แคปแลน-เอลต์แมน ตามลำดับในการ์ตูน

ทั้งนี้ทุกฝ่ายยังให้ความเห็นตรงกันว่า มีความเป็นไปได้สูงที่ Marvel ได้วางแผนจะสร้างหนังหรือซีรีส์ชุดอย่างYoung Avengers ขึ้นมาในอนาคต แน่นอนว่านี่คือซีรีส์ที่จะให้กำเนิดฮีโรหนุ่มสาวยุคใหม่ และแฝดทั้งสองน่าจะเป็นหนึ่งในกำลังหลักของฮีโรใน Marvel เฟส 4 ในอนาคตอันใกล้นี้

Previous articleTomorrow will Date with yesterday’s you (2017) ความต่างของเวลากับความรัก
Next articleความจำสั้นแต่รักฉันยาว (2009) นำเสนอมุมมองความรักอันยอดเยี่ยม