World Invasion : Battle Los Angeles (2011) หนังทหารสุดมันส์สู้เอเลียนในแอลเอ

324

Battle Los Angeles

หากผู้ชมที่ต้องการรับชมภาพยนตร์ที่เหล่าทหารกล้าต้องออกต่อสู้กับฝูงเอเลียนที่จ้องยึดครองโลกอย่างกะทันหัน ซึ่งการต่อสู้ที่ดุเดือดและต้องแลกมากับความสูญเสียมากมาย World Invasion : Battle Los Angeles คือคำตอบที่คุณไม่ควรพลาด

World Invasion : Battle Los Angeles (2011) หรือ “ วันยึดโลก ” เล่าถึงเรื่องราวของ จ่าไมเคิล แนซ ที่ดูเหมือนว่าตัวเขาจะตกต่ำในอาชีพทหารและไม่มีจุดหมายในชีวิต เพียงแค่รอวันเกษียณเท่านั้น อันที่จริงภายในจิตใจอันบอบช้ำมาก เขาสูญเสียลูกน้องมากมายที่ต้องจากไปในแต่ละสงคราม และตัวเขาไม่เคยที่จะลืมเรื่องราวเหล่านี้ มันเปรียบดั่งแผลในจิตใจที่ตามทิ่มแทงเขาและตามหลอกหลอนเขาตลอดเวลา

จนกระทั่งการบุกจากฝูงเอเลียนนอกโลก ซึ่งมันบุกเข้ามาโดยมนุษย์ไม่ทันได้ตั้งตัว พวกมันได้เล็งเป้าหมายมาที่มหานครลอส แองเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา และใช้เป็นที่ตั้งในการต่อสู้ยึดครองโลก

นั่นจึงทำให้จ่าไมเคิลและลูกน้องทั้งหมดต้องตั้งกำลังเพื่อต่อสู้กอบกู้เมืองให้กลับมาให้ได้จากการยึดครองของเหล่าเอเลียน ก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป

สำหรับคำวิจารณ์ของภาพยนตร์เรื่อง World Invasion : Battle Los Angeles ในแง่บวก หนังดำเนินเรื่องราวการต่อสู้ได้อย่างสนุกสุดมันส์ หนังมีฉากแอ็คชันที่สนุกมาก คุ้มค่ากับการรับชม ซึ่งตัวหนังมีภาพ CG ที่บ่งบอกได้ถึงคุณภาพ และนี่คือหนังเกรดระดับต้น ๆ ของวงการภาพยนตร์โลก รวมถึงฉากดรามาของตัวละครที่ผูกกันไว้ได้อย่างน่าสนใจ

ในแง่ลบ ในช่วงแรกของหนังค่อนข้างที่จะอืดและเฉื่อยชาเป็นอย่างมาก หนังต้องการนำเสนอตัวละครมากจนเกินไปจนมันกลายเป็นความน่าเบื่อ

Previous articleOasis กลับมาทำอัลบัมใหม่ในรอบ 12 ปี ไร้เงา “ เลียม ” นักร้องนำ
Next articleจีนี่ จ๋า (2021) ก่อนเปิดตัวปัง เปิดตัวแล้วพังเละ!!