No Time to Die ได้ฤกษ์กำหนดการฉายใหม่ 8 ตุลาคมนี้

21

กำหนดการฉาย

ได้กำหนดการอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับ No Time to Die ภาพยนตร์ของ เจมส์ บอนด์ สายลับ 007 ภาคที่ 25 ที่มีกำหนดการจะเข้าฉายในโรงภาพยนต์ วันที่ 8 ตุลาคมนี้

ก่อนหน้านี้เป็นที่ทราบกันดีว่า ภาพยนตร์ No Time to Die ถูกเลื่อนฉายมาแล้วหลายครั้งตั้งแต่ช่วงกลางปี 2020 มาถึงต้นปี 2021 แต่จากสภาวะโรคระบาดของไวรัส โคโรนา 2019 ที่ยังคงรุนแรงไปทั่วโลกทำให้หนังจำเป็นต้องเลื่อนฉายอีกครั้ง และในครั้งนี้มีกำหนดการฉายในวันที่ 8 ตุลาคม ซึ่งน่าจะเป็นกำหนดการที่ลงตัวที่สุดแล้วในเวลานี้

หลายฝ่ายต่างคาดกันว่าการที่ No Time to Die จำเป็นที่จะต้องเลื่อนฉายบ่อย ๆ อันเนื่องมาจากการทำการตลาดในสหราชอาณาจักรซึ่งถือว่าเป็นกลุ่มตลาดที่พวกเขามุ่งเป้ามากที่สุดในการทำรายได้ แต่ในเวลานี้ที่นั่นก็ยังคงมีมีปัญหาที่ต้องล็อกดาวน์อยู่บ่อยครั้ง

ล่าสุด สหราชอาณาจักร ซึ่งประกอบด้วยประเทศอังกฤษ สกอตแลนด์ เวลส์ และ ไอร์แลนด์เหนือ มีการประกาศล็อกดาวน์ถึงเดือนกุมภาพันธ์ และสั่งห้ามเที่ยวบินใหม่ ๆ เข้าประเทศแม้ว่าในเวลานี้จะเริ่มมีการฉีดวัคซีนแล้วก็ตาม

ก่อนหน้านี้เจ้าของโรงภาพยนตร์ในประเทศเดนมาร์กก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า ทางค่าย MGM มีแผนที่จะย้ายวันฉายหนัง No Time to Die ไปในเดือนพฤศจิกายนนี้ เช่นเดียวกับทางรายงานข่าวของสื่อบันเทิง Deadline ที่ก็ได้บอกเช่นกันว่า วันฉายใหม่คร่าว ๆ น่าจะเป็นช่วงปลายปีในไตรมาสสุดท้าย จนกระทั่งล่าสุดดูเหมือนว่า เดือนตุลาคมจะเป็นช่วงที่ค่ายหนัง MGM ต้องการมากที่สุดในขณะนี้

แต่ทั้งนี้โรงหนังในประเทศอื่น ๆ ทั่วโลกอาจจะต้องเช็คตารางกันอีกครั้งว่าจะมีการขยับเขยื้อนคร่อมกันไปมาเป็นเวลา 1-2 สัปดาห์หรือไม่ เนื่องอาจจะมีการออกฉายที่ไม่ตรงกันในแต่ประเทศตามความเหมาะสมกับสถานการณ์ในพื้นที่นั้น ๆ

Previous articleMortal Kombat Annihilation (1997) ภาคต่อที่รวมตัวละครเท่ ๆ คุ้มแก่การชม
Next articleTully (2018) ชีวิตต้องรับบทหนัก และใครสักคนคือคนที่ช่วยได้