อิ้งค์-วรันธร พากย์เสียงแมวดำตาโตในแอนิเมชัน “ เฮย ภูตแมวมหัศจรรย์ ”

50

เฮย ภูตแมวมหัศจรรย์

ถือเป็นเรื่องราวน่ารักคูณสองกับหนังเรื่อง “ เฮย ภูตแมวมหัศจรรย์ ” ที่กำลังจะเข้าฉายในวันที่ 18 มีนาคม 2564 นี้ หรือในชื่อเต็ม ๆ ว่า “ The Legend of Hei เฮย ภูตแมวมหัศจรรย์ ” ภาพยนตร์แอนิเมชันจากประเทศจีน ที่ทำรายได้มากกว่า 500 ล้านบาทจากการเปิดตัว 3 วันแรกในประเทศจีน

ในครั้งนี้ ประเทศไทยได้เป็นประเทศที่ 3 ที่จะได้รับชมภาพยนตร์เรื่องนี้ต่อจากประเทศจีนและญี่ปุ่น แน่นอนว่าความพิเศษของเวอร์ชันที่คนไทยจะได้รับชมคือ การพากย์เสียงใส ๆ ของ เจ้าเฮย แมวดำตาโตแสนน่ารัก ซึ่งผู้ที่จะรับหน้าที่พากย์เสียงในครั้งนี้คือ นักร้องสาวคนดังอย่าง อิ้งค์-วรันธร

ล่าสุด อิ๊งค์ นักร้องสาววัย 26 ปี ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ เฮยเป็นแมวที่เรายิ่งดูแล้วรู้สึกว่าเขาน่ารักไปเรื่อย ๆ ระหว่างการพากย์รู้สึกว่าเราอินกับแมวตัวนี้ไปเรื่อย ๆ ยิ่งมีโค้ชที่เก่งมาก ๆ มาสอน เราก็ค่อย ๆ สนุกและได้ลองทำอะไรใหม่ ๆ ไปด้วย อย่างเช่นเสียงแบบต่าง ๆ ที่ไม่เคยลอง ก็ได้ทำไป เป็นการทำงานที่สนุกมาก ๆ ค่ะ ”

สำหรับจุดเริ่มต้นของหนังเจ้าแมวดำแสนน่ารักตัวนี้  เรื่มมาจากการที่ผู้กำกับอย่าง มู่โถว ได้ฝึกทำโปรแกรมแอนิเมชันด้วยตัวเองเมื่อปี 2549 จนในที่สุดมันกลายเป็นแอนิเมชันขนาดสั้น ที่เริ่มออกอากาศครั้งแรกเมื่อวันที่ 18 มีนาคม 2554 ที่เล่าเรื่องราวของ เจ้าแมวเร่ร่อน เสี่ยวเฮย กับเจ้าของใหม่ที่ชื่อ เสี่ยวไป๋ โดยความน่ารักความไร้เดียงสาของเจ้าเสี่ยวเฮย รวมถึงเรื่องราวสนุกสนานที่แฝงแง่คิดเอาไว้ ทำให้เสี่ยวเฮยมีกลุ่มแฟน ๆ เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วในเวลานี้

Previous articleอลิเซีย คีย์ส นำกลุ่มศิลปิน จี้ประธานาธิบดีคนใหม่ เร่งแก้ไขปัญหาเชื้อชาติ
Next articleDave (1993) เมื่อคนธรรมดากลายเป็นประธานาธิบดี