โคล สเปราซ์ ยืนยันไม่กลับไปเล่นซิทคอม The Suite Life of Zack & Cody

279

The Suite Life of Zack & Cody

เป็นข่าวที่ทำให้แฟน ๆ ต้องผิดหวังเป็นอย่างมากเมื่อ โคล สเปราซ์ ดาราดังจากซีรีส์ช่อง ดิสนีย์ เรื่อง The Suite Life of Zack & Cody ได้ออกมาปฏิเสธเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า เขาจะไม่กลับไปแสดงซีรีส์ซิทคอมเรื่องนี้อีกแล้ว

The Suite Life of Zack & Cody เคยโด่งดังอย่างมากในช่วงปี 2005 ถึง 2008 เมื่อ โคล และ ดีแลน ฝาแฝดของเขา ที่ได้แสดงร่วมกันในขณะที่ทั้งสองมีอายุเพียงแค่ 13 ปีเท่านั้น และด้วยความน่ารักของพวกเขาทำให้โคลและดีแลนเป็นที่ชื่นชอบของคนที่รักซีรีส์แนวซิทคอม

The Suite Life of Zack & Cody ประสบความสำเร็จครองใจคนดูเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มผู้ปกครอง ที่ยกให้เรื่องนี้เป็นทีวีซีรีส์ครอบครัวที่ดีที่สุดเรื่องหนึ่งของค่ายดิสนีย์เลยทีเดียว

แต่ทว่าล่าสุด โคล สเปราซ์ ที่ปัจจุบันมีอายุ 28 ปี ดูเหมือนจะไม่สนใจงานตรงจุดนี้อีกแล้วหลังจากที่มีข่าวลือว่าจะมีการนำซีรีส์ดังกล่าวมาปัดฝุ่นสร้างใหม่อีกครั้ง โดยเขาได้เปิดเผยผ่านรายการ The Drew Barrymore Show ตอบอย่างมั่นใจว่า ทุกอย่างจะไม่มีทางเกิดขึ้น

“ ผมเข้าใจดีว่าซีรีส์ในเวอร์ชันแรกประสบความสำเร็จมาก ผมก็ยังคงประทับใจที่คนดูรู้สึกร่วมไปกับเราได้อย่างยอดเยี่ยม มันละเอียดอ่อน และผมก็มักจะถูกถามเสมอว่าจะกลับไปหรือไม่ แต่ผมขอตอบตรงนี้เลยว่า ไม่มีทางเด็ดขาด ผมพอแล้ว ”

ทั้งนี้เป็นที่ทราบกันดีว่า โคล สเปราซ์ เริ่มสนใจในการเป็นช่างภาพ และเส้นทางสายถ่ายภาพของเขาก็ดูจะ ไปได้ด้วยดี ปัจจุบันเขาได้ศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยนิวยอร์ค ด้านโบราณคดี ซึ่งเขาคิดว่าในอนาคตจะเดินทางไปรอบโลกให้ได้

Previous articleเคาท์ดาวน์ (2012) หนังเขย่าขวัญไทยสุดระทึกที่ให้แง่คิดยอดเยี่ยม
Next articleชาวทวิตเตอร์ ปลุกกระแสตัดฉาก “ โดนัลด์ ทรัมป์ ” ในหนัง Home Alone 2