อีแวนส์ ยอมรับตื่นเต้นฉากสำคัญขณะชม Avengers Endgame รอบปฐมทัศน์

22

Avengers Endgame

แม้ว่า Avengers : Endgame จะผ่านมาแล้วเกือบ 2 ปี แต่ดูเหมือนว่าภาพยนตร์ที่ทํารายได้สูงสุดตลอดกาลยังคงได้รับการพูดถึงอยู่อย่างต่อเนื่อง รวมถึงช่วงที่เพิ่งผ่านมาไม่นาน คริส อีแวนส์ ผู้รับบทเป็น กัปตันอเมริกา ตัวละครหลักของหน่วย Avengers ก็ได้ออกมากล่าวถึงเรื่องนี้ผ่านสื่อบันเทิงชั้นแนวหน้าอย่าง Empire

คริส อีแวนส์ ดาราหุ่นล่ำชาวอเมริกัน วัย 39 ปี เปิดใจว่า “ ปกติแล้วผมจะเป็นคนที่ชอบดูหนังที่ตัวเองถ่ายทำก่อนที่หนังจะเข้าฉายรอบปฐมทัศน์ แต่ทว่าผมได้ดู Avengers : Endgame ครั้งแรกในงานรอบปฐมทัศน์เลย ซึ่งไม่บ่อยครั้งนักที่ผมจะมานั่งดูรอบนี้พร้อมกับสื่อมวลชน ”

“ อันที่จริงผมไม่อยากชมรอบปฐมทัศน์เป็นครั้งแรก เพราะมันจะทำให้ผมรู้สึกกังวลมาก ๆ เกี่ยวกับการแสดงของผม แต่สำหรับ Avengers : Endgame มันเป็นความพิเศษสุด ๆ เพราะมันเป็นการเดินทางยาวนับ 10 ปีของผมกับบทบาทกัปตันอเมริกา ”

“ ผมเลยอยากดูหนังเรื่องสุดท้ายเรื่องนี้พร้อมกับทุกคน และคุณทราบไหมเมื่อตอนถึงฉากที่กัปตันอเมริกาต้องยกค้อนโยเนียร์ว คนในโรงภาพยนตร์กรี๊ดกันลั่นโรงเลยทีเดียว ”

“ ถึงผมจะรู้อยู่แล้วว่าอะไรจะเกิดขึ้นเพราะผมเป็นนักแสดง แต่ผมยังคงรู้สึกตื้นตันในเรื่องดังกล่าวอยู่ดีเพราะหนึ่งสัปดาห์หลังจากนั้น เพื่อนกับครอบครัวของผมส่งคลิปจากโรงหนังทั่วโลกที่รวบรวมบรรยากาศสุดพิเศษให้ผมได้รับชม การที่ผมได้เห็นปฏิกิริยา

แบบนั้นของผู้ชมทั่วโลก มันให้ผมรู้สึกว่าผมโชคดีจริง ๆ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของความทรงจำกับภาพยนตร์ที่ยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ ”

“ สิ่งที่ผมรู้สึกได้ในเวลานั้น ผมไม่ใช่นักแสดงที่เป็นหนุ่มอีกต่อไป แต่ผมกลับกลายเป็นเด็กตัวเล็ก ๆ ที่ผมหลงรักในพลังและเวทมนต์ของการทำภาพยนตร์ที่ได้สร้างให้เรื่องราวในจินตนาการเหล่านี้เกิดขึ้นจริง มันทำให้ผมตื่นเต้นจนพูดอะไรไม่ออก ”

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 0-1 เชลซี (พรีเมียร์ลีก)
Next articleแอนโธนี แม็คกี เชื่อทุกคนต้องตื่นเต้นแน่กับจักรวาลครั้งใหม่ของ Marvel