แซค สไนเดอร์ อ่อย Marvel อยากสร้างหนังซุปเปอร์ฮีโรสาว Elektra

22

Marvel

หลังจากที่เพิ่งกล่าวอำลากับทางค่าย DC ไปหมาด ๆ ดูเหมือนว่า แซ็ค สไนเดอร์ ยอดผู้กำกับจอมโหด ก็ได้ขายขนมจีบให้กับทาง Marvel ไปเป็นที่เรียบร้อย โดยเขาได้เปิดเผยถึงฮีโรในหนังที่เขาต้องการร่วมงานกับทาง Marvel ในที่นี้คือใคร

เรื่องดังกล่าวได้มีการพูดคุยกันในงาน Comic Book Database เมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งผู้กำกับมากความสามารถ แซ็ค สไนเดอร์ ก็ได้เปิดเผยถึงตัวละครฮีโรของค่าย Marvel ที่เขาอยากจะกำกับด้วยตนเอง

แซ็ค สไนเดอร์ ได้เปิดเผยว่า ตัวละครที่เขาชื่นชอบมาก ๆ ของ Marvel คือ Elektra ฮีโรสาวที่เชี่ยววชาญในการใช้ดาบและศิลปะการต่อสู้ “ มันต้องเป็นนิยายภาพของ อิเลคตรา ตอน Elektra Lives Again ของ แฟรงก์ มิลเลอร์ กับ ลินน์ แวร์ลี ที่ตีพิมพ์ในปี 1981 เท่านั้น ”

“ แน่นอนหากจะกล่าวถึงการร่วมงานกับ Marvel ถ้าเป็นไปได้ผมคงจะขอเลือกอิเลคตรา ซึ่งคนดูสามารถรู้จักการ์ตูนเรื่องนี้ได้จาก Elektra Lives Again ”

“ มันเป็นนิยายภาพที่เกี่ยวกับอิเลคตรา โดย Daredevil กำลังฟื้นขึ้นมามีชีวิตอีกครั้ง มันเจ๋งและแปลกมาก ๆ มันยอดเยี่ยมมาก นี่แหละคือเรื่องที่ผมอยากจะทำ ไม่มีใครสนใจมันเลยเหรอ แต่ผมอยากทำมาก ๆ เลยนะ ผมชอบมันเป็นการส่วนตัว ”

สำหรับเนื้อหาในหนังสือภาพ Elektra Lives Again ได้กล่าวถึง แดร์เดวิล ฮีโรตาบอด ที่ตัวเขาได้ฝันเห็นว่า อิเลคตรา นินจานักฆ่า ซึ่งเป็นคนรักของเขา ฟื้นคืนจากความตายและกลับมามีชีวิตอีกครั้งหนึ่ง เขาฝันซ้ำ ๆ จนแยกไม่ออกแล้วว่า เรื่องใดคือเรื่องจริงและเรื่องใดคือความฝัน แต่ที่จริงแล้ว ตัวเขาเองต่างหากที่กำลังอยู่ในฝันของอิเลคตรา

Previous articleWeezer ทำเซอร์ไพรส์ ปล่อย 2 อัลบัมในช่วง 5 เดือนแรกในปีนี้
Next articleโดม-ปกรณ์ ลัม ยอมรับเคยท้อถึงขั้นคิดอำลาวงการดนตรี