The Hunger Games Mockingjay – Part 1 (2014) เข้มข้นใกล้ได้ข้อสรุปแห่งการปฏิวัติ

45

ถือเป็นภาคต่อสุดเข้มข้นจริง ๆ สำหรับ The Hunger Games Mockingjay – Part 1 ซึ่งหนังภาคนี้จะเป็นภาคที่เชื่อมไปถึงการต่อสู้ที่สำคัญ ๆ ในภาคถัดไป และเราก็จะได้เห็นเป็นภาพใหญ่ชัด ๆ ถึงการต่อสู้ที่เข้มข้นและแน่นอนว่า The Hunger Games Mockingjay – Part 1 คือภาคที่ทุกคนไม่ควรพลาด

The Hunger Games Mockingjay – Part 1 (2014) เล่าถึงเรื่องราวหลังจากที่ แคทนิส เอเวอร์ลิน ได้รับการช่วยเหลือให้ออกจากสนามประลองได้ และเธอได้มุ่งหน้าสู่เขต 13 ที่เธอจะได้พบกับประธานาธิบดี คอยด์ ที่จะชี้นำและใช้เธอเป็นสัญลักษณ์ของความกล้าหาญในการปลุกปั้นกองทัพปฏิวัติจากเขตอื่น ๆ เพื่อร่วมต่อสู้กับ แคปปิตอล เพื่อสร้างกองกำลังที่แกร่งที่สุดมาร่วมต่อสู้ในครั้งนี้ และจุดประสงค์ที่แท้จริงของเธอคือ การบุกเข้าไปช่วยเหลือ “ พีตา ” คู่หูที่ถูกจับไปเมื่อภาคที่แล้ว

แต่ดูเหมือนว่า ทุกอย่างจะเป็นเกมซ้อนเกมและมีอะไรมากกว่าการปฏิวัติของทั้งสองฝ่าย เพราะผู้ที่อยู่เบื้องหลังทั้งหมดที่อาจจะเป็นมือที่สามในครั้งนี้ ก่อนที่จะมีการเปิดเผยในไม่ช้า

สำหรับคำวิจารณ์ของภาพยนตร์เรื่อง The Hunger Games Mockingjay – Part 1 ในแง่บวก หนังเต็มไปด้วยความเข้มข้นและมีเนื้อหาที่ซ่อนเงื่อน รวมถึงปริศนาต่าง ๆ ที่คนดูจะต้องตกใจในช่วงท้ายของเรื่อง ซึ่งหนังเรียงลำดับออกมาได้ดีและน่าสนใจเป็นอย่างมาก

ในแง่ลบ หนังมีความซับซ้อนมากเป็นพิเศษ ผู้ชมควรรับชมด้วยความตั้งใจในทุก ๆ ฉาก รวมไปถึงควรรับชม 2 ภาคก่อนหน้านี้

Previous articleEdge Of Tomorrow 2 พร้อมถ่ายทำ รอเพียงคิวว่างของ ครูซ กับ บลันด์
Next articleThe Longest Ride (2015) ความรักที่ต้องใช้ทุกอย่างเพื่อการพิสูจน์