พอล รัดด์ เผยตัวตนนอกจอของผู้รับบท กัปตันอเมริกา และ ฟาลคอน

76

กัปตันอเมริกากลายเป็นการแฉกันเองภายในกองถ่าย Avengers เสียแล้วแต่ทั้งนี้ทุกอย่างเป็นเพียงเรื่องตลก ๆ เท่านั้น เมื่อล่าสุด พอล รัดด์ หรือที่ผู้ที่รับบทเป็นตัวละครอย่าง Ant-man ซุปเปอร์ฮีโรพลังมดที่สามารถหดและขยายร่างได้อย่างอิสระ ได้แฉความลับบางอย่างในกองถ่าย Avengers ผ่านรายการ The Tonight Show ระหว่างที่เขาโปรโมทภาพยนตร์เรื่องใหม่อย่าง Outside the Wire

เรื่องนี้สร้างความประหลาดใจให้กับแฟน ๆ ซุปเปอร์ฮีโรแห่งค่าย Marvel มาก ๆ เพราะ พอล รัดด์ ได้กล่าวถึง แอนโธนี แม็คกี ผู้รับบท ฟาลคอน ฮีโรคู่ใจของ กัปตันอเมริกา ผู้ที่สามารถโบยบินบนอากาศและมีความเชี่ยวชาญในการต่อสู้บนท้องฟ้าได้อย่างยอดเยี่ยม

รัดด์ ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ ถ้าคุณพูดถึง คริส อีแวนส์ ผู้รับบทเป็นกัปตันอเมริกาแล้วละก็ ผมบอกตรง ๆ เลยว่าเขาเป็นคนที่พูดจากวนประสาทมาก ๆ รวมไปถึงการยียวน เขาคือตัวพ่อเบอร์ 1 ”

“ แต่คุณรู้ไหมว่า แอนโธนี แม็คกี ผู้รับบทเป็นฟาลคอน เขาเป็นคนมีจิตวิทยาที่สูงมาก เขาพูดจากวนประสาทแบบมีชั้นเชิง ”

“ แน่นอนมันจะทำให้คุณรู้สึกสับสน คุณไม่รู้เลยว่าเขากำลังพูดจาดูถูกคุณอยู่หรือเปล่า หรือเขาอาจจะแค่หยอกล้อเล่น ๆ หรือเขากำลังพูดถึงอะไรบางอย่าง คุณจะไม่สามารถเข้าใจได้ในครั้งแรก แต่แน่นอนว่าคุณจะรู้สึกว่ามันมีอะไรบางอย่างอยู่ในคำพูดนั้น ”

“ เชื่อผมสิถ้าหากคุณจะชกใครสักคน ถ้าเป็นตัวอีแวนส์แล้วล่ะก็ เราสามารถชกกับเขาได้ตรง ๆ โต้กันไปโต้กันมา คุยกันได้เถียงกันได้ แต่ถ้าเป็นตัวของแม็คกี เราจะหยุดหมัดและอาจจะคิดในใจว่า จริงเหรอเนี่ยเขาด่าว่าเราหรือเปล่า แน่นอนว่าคุณสามารถเอาคำพูดของเขาไปค้นหาใน Google ผมคิดว่ามันคงสายไปซะแล้ว และเกมได้จบลงแล้วเพราะคุณคือฝ่ายพ่ายแพ้ ”

Previous articleเบน แอฟเฟล็ค เผยมีความสุขมากได้สวมชุดแบทแมนในวันเกิดลูก
Next articleเฟรม ผู้จัดการสาวแต้ว ณฐพร หายดีผลตรวจเป็นลบ ออกมาแชร์ประสบการณ์