เบน แอฟเฟล็ค เผยมีความสุขมากได้สวมชุดแบทแมนในวันเกิดลูก

151

 

แบทแมนถือเป็นอดีตแบทแมนไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับพระเอกอย่าง เบน แอฟเฟล็ค ที่ดูเหมือนกับว่าตัวเขาไม่ต้องการที่จะรับบทเป็นมนุษย์ค้างคาวอีกแล้วหลังจากที่จบภาพยนตร์ Justice League

ทว่าล่าสุดได้มีการเปิดเผยว่า เบน แอฟเฟล็ค มีความสุขอย่างมากที่ได้สวมชุดแบทแมนในวันเกิดของลูกชาย ซึ่งทำให้ช่วงเวลาที่เขา ต้องเสียใจจากภาพยนตร์เรื่อง Justice League หายไปโดยทันที

เบน แอฟเฟล็ค ได้เปิดเผยเรื่องราวนี้กับสื่อบันเทิงแถวหน้าอย่าง Hollywood Reporter ว่า “ เหตุผลที่ผมรับเล่นเป็นแบทแมนก็เพราะผมอยากทำให้ลูกๆ ของผมได้เห็นในสิ่งที่พวกเขาชอบมาก ที่ผมอยากจะบอกคือลูก ๆ ของผมน่ะไม่ได้ชอบตัวการ์ตูนเด็ก ๆ อย่าง Argo นะ ”

“ ผมได้สวมชุดแบทแมนไปงานวันเกิดของลูกชาย ซึ่งมันคุ้มค่ามากแม้ว่าผมจะต้องลำบากและทนทุกข์จากภาพยนตร์เรื่อง Justice League มันเป็นเรื่องน่าเสียดายที่มีหลายเหตุผลที่อะไร ๆ ก็กลายเป็นธุรกิจภาพยนตร์ไปหมดแล้ว และใบหน้าของเราอยู่บนใบปิด ไม่ได้แปลว่า เราสามารถกำหนดทุกอย่างได้ ต่อให้ทำได้ก็กำหนดไม่ได้ว่าจะออกมาดีหรือไม่ ”

เป็นที่ทราบกันดีว่า นักแสดงวัย 48 ปีรายนี้ ได้รับบทเป็นแบทแมนถึง 3 เรื่อง คือ Batman v Superman : Dawn of Justice, Justice League และ Suicide Squad ซึ่งเรื่องหลังนี้ แอฟเฟล็คปรากฏตัวเพียงฉากเดียว

แม้หนัง Justice League ได้ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างเละเทะแต่ทว่าบทบาทแบทแมนของแอฟเฟล็คกลับได้รับคำชื่นชมมากกว่าตัวละครอื่น ๆ อย่างไรก็ตามดูเหมือนกับว่า หลายเรื่องทำให้ตัวเขาไม่มีความสุขในกองถ่าย นั่นจึงทำให้เขาตัดสินใจอำลาการเป็นแบทแมนในระยะเวลาอันสั้น

Previous articleตั๊ก บงกช กลับมารับละคร ดร.วิกานดา ใน เมียหลวง
Next articleพอล รัดด์ เผยตัวตนนอกจอของผู้รับบท กัปตันอเมริกา และ ฟาลคอน