Marvel ประกาศ “ ฮีธาน ฮอว์ค ” รับบทตัวร้ายในซีรีส์ Moon Knight

52

Marvel

ดูเหมือนว่าค่ายหนัง Marvel Studios จะเป็นแม่เหล็กในการดึงดูดดาราคุณภาพให้เข้ามาร่วมงานกับพวกเขาในยุคนี้

ล่าสุดทาง Marvel Studios ได้ประกาศว่า พวกเขาได้นักแสดงระดับแถวหน้าของวงการภาพยนตร์โลกอย่าง อีธาน ฮอว์ค ที่ได้ตกลงเซ็นสัญญาจะมารับบทเป็นตัวร้ายประชันกับ ออสการ์ ไอแซ็ค ฮีโรในซีรีส์เรื่อง  “ Moon Knight ” ที่จะออกฉายทางช่องสตรีมมิ่ง Disney + ในเร็ว ๆ นี้

ทั้งนี้มีการเปิดเผยจากสื่อบันเทิงแถวหน้าอย่าง Varity ว่า “ อีธาน ฮอว์ค จะมารับบทเป็นตัวร้ายอย่างแน่นอนใน Moon Knight แต่ยังไม่ได้บอกว่าเป็นตัวร้ายตัวไหน ”

“ โดยหลาย ๆ ฝ่ายต่างสันนิษฐานกันว่า เขาจะเป็นคู่ปรับที่ยิ่งใหญ่ที่สุดจากหนังสือการ์ตูนที่มีชื่อว่า บุชแมน ซึ่งเป็นเพื่อนทหารรับจ้างที่หักหลังตัวละครพระเอก และทิ้งให้พระเอกต้องตาย จนกลายเป็นว่า พระเอกได้รับความเห็นใจจากเทพเจ้าแสงจันทร์ของอียิปต์ ที่เปลี่ยนให้เขากลายเป็น อัศวินจันทรา แต่ต้องรับมือกับโรคหลายบุคลิกของตัวเอง รวมทั้งมีภาระหน้าที่ปกป้องโลกอีกด้วย ”

ทั้งนี้รายละเอียดของค่าตัว รวมไปถึงจำนวนตอนที่จะร่วมแสดงของ อีธาน ฮอว์ค ยังไม่ได้มีการเปิดเผยในเวลานี้ แต่เรื่องดังกล่าวถือเป็นข่าวเซอร์ไพรส์สำหรับเหล่าคอหนังและแฟน ๆ ของ Marvel เป็นอย่างมากที่ได้ดารามากฝีมือรายนี้ร่วมเข้าแสดงในภาพยนตร์ซีรีส์ที่ยังไม่ได้มีการโปรโมทมากนักอย่าง Moon Knight ในเวลานี้ ทำให้ทุกอย่างได้รับความสนใจมากขึ้น

อนึ่ง จัสติน เบนสัน กับ แอรอน มอร์เฮด คู่หูผู้กำกับจากหนังสยองขวัญอินดีอย่าง “ V/H/S: Viral ” ตอน Bonestorm และผู้กำกับชาวอียิปต์อย่าง โมฮาเหม็ด เดียบ จะมารับหน้าที่กุมบังเหียนกำกับซีรีส์ชุดดังกล่าวนี้ ซึ่งกำลังจะเปิดกล้องที่เมืองบูดาเปสต์ ประเทศโรมาเนีย ในช่วงเดือนมีนาคมนี้

Previous articleJohn Wick 4 เริ่มเขียนบทหนังแล้ว คาดออกฉายกลางปีหน้า
Next articleNirvana ออกอัลบัมพิเศษ “ Bleach เทปสีแดง ” ผลิตเพียง 500 ม้วน