John Wick 4 เริ่มเขียนบทหนังแล้ว คาดออกฉายกลางปีหน้า

242

บทหนัง

ได้เวลากลับมาทวงบัลลังค์นักฆ่าอีกครั้งสำหรับ John Wick สุดยอดนักฆ่าขวัญใจคอหนังแอ็คชัน ที่ในเวลานี้ได้มีการเปิดเผยว่า John Wick ภาคที่ 4 เริ่มมีการเขียนบทแล้ว และคาดการณ์กันว่า หนังจะเริ่มถ่ายทำภายในปีนี้ ส่วนกำหนดการออกฉาย ความเป็นไปได้เร็วที่สุดน่าจะอยู่ที่ช่วงกลางปี 2022

ทั้งนี้ได้มีการเปิดเผยจาก เอียน แม็คเชน ซึ่งรับบทเป็น วินสตัน เจ้าของโรงแรม คอนติเนนตัล ในภาพยนตร์ John Wick ว่า “ หลังจากที่ตัวผมได้พูดคุยกับ คีอานู รีฟส์ พระเอกของเรื่องในช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา ซึ่งเขาก็ได้ทักทายผมอย่างสนุกสนาน และเราต่างพูดคุยกันว่า พวกเราคงจะได้เจอกันอีกในไม่ช้าในการถ่ายทำ John Wick 4 ซึ่งเขาก็ไม่ได้ปฎิเสธในเรื่องนี้แต่อย่างใด ”

“ ตอนนี้เท่าที่ทราบ พวกเขาก็กำลังอยู่ในขั้นตอนการเขียนบท และมีโครงการจะถ่ายทำในช่วงกลางปีนี้ ”

“ ล่าสุดทุกอย่างน่าจะเป็นข้อมูลที่ค่อนข้างแน่นอนแล้ว เพราะทางสตูดิโอได้ออกมาประกาศแล้วว่า John Wick 4 และ John Wick 5 จะเกิดขึ้นอย่างแน่นอน ”

“ สำหรับตัวผมแล้ว คิดว่าหนัง John Wick มันเป็นอะไรที่สนุกสุดยอด นักแสดงและบทหนังมันกำลังไปได้ด้วยดีถึงแม้ว่าอาจจะถูกกระแสวิจารณ์ที่ว่า หนังมันตกลงไปบ้างในภาคที่ 2 แต่ภาคที่ 3 ก็เป็นอะไรที่สามารถดึงกลับขึ้นมาอีกครั้ง มันยอดเยี่ยมมาก ๆ ”

“ John Wick 3 สามารถนำองค์ประกอบที่สูญเสียไปทั้งหมดในภาคที่ 2 กลับมาอย่างยอดเยี่ยม และแน่นอนว่ามาจากฝีไม้ลายมือของ คีอานู รีฟส์ เขาคือสุดยอดดาราสายบู๊แห่งยุค บทบาทกับหมาที่ตาย เมียที่จากไป และตัวละครที่ดูเหมือนจะล้มเหลวในชีวิต กลายเป็นระเบิดออกมาเป็นพลังได้อย่างยอดเยี่ยม ”

Previous articleHarry Potter and the Order of the Phoenix (2007) ถึงเวลาของพ่อมดผู้ใหญ่แล้ว
Next articleMarvel ประกาศ “ ฮีธาน ฮอว์ค ” รับบทตัวร้ายในซีรีส์ Moon Knight