ดัง-พันกร เผยชีวิตไม่เคยมีแฟน เปิดรับสมัครคู่ชีวิต ขอเพียงรักจริง

56

ไม่เคยมีแฟน

ตกเป็นกระแสข่าวอย่างไม่ขาดสายสำหรับ “ ดัง-พันกร บุณยะจินดา ” ที่ตัวเขาได้มีชื่อใหม่ในวงการบันเทิงที่ทำให้ทุกคนต้องตกตะลึงคือ “ สหัสกรพรพันศิวิไลประเสริฐ ”

ในครั้งนี้ ดัง-พันกร จะมาเปิดเผยถึงเรื่องราวที่ว่าตัวเขาไม่เคยมีแฟน รวมไปถึงการเปลี่ยนจากลุคของร็อคเกอร์ในช่วงทศวรรษ 90 มาเป็นแฟชันนิสต้าที่มีลุคในแบบยูนิเซ็กส์ ผ่านทางรายการ Z story ทางช่อง อมรินทร์ทีวี HD 34 ว่า

“ จริง ๆ แล้ว ดังเป็นคนชอบแต่งตัวอยู่แล้ว เป็นคนชอบแฟชัน เหมือนกับว่าโตมากับแฟชันครับ คงเป็นตามวัยด้วยแหละครับ อย่าง พี่เอ พี่สาวคนโต ก็เป็นดีไซเนอร์ ทั้งบ้านชอบแฟชัน แต่หลัง ๆ มา ชุดที่ใส่จะช่วยกันคิด

“ สมัยเด็ก ๆ พี่เคยเล่าให้ฟังว่า ดังเหมือนเป็นตุ๊กตาให้เขาเล่นจับแต่งตัว อย่างทุกวันนี้ พี่ ๆ ก็จะขึ้นมาบอกให้แต่งตัวแบบนี้นะ คุณแม่ก็จะบอกว่าดังทำผมแบบนี้นะ คือเราก็งงเหมือนกันว่า เราจะแต่งตัวยังไงดี สุดท้ายแล้วเราก็เลือกสิ่งที่เราชอบ แต่ว่าบางวันเราก็แบบว่า พี่ดาว วันนี้ดังโอเค ดังจะเป็นอวตารให้พี่ดาวแต่งให้ ”

“ การแต่งตัวลุคยูนิเซ็กส์ เรื่องกระโปรงผู้ชาย มันก็มีหลายที่ ถ้าดูประเทศสกอตแลนด์ เขาก็ใส่กัน มันก็คงมาจากสมัยโบราณแหละ แล้วแต่คนจะมองว่าใครจะใส่อะไรยังไง คือดังมองว่าใส่แล้วเป็นตัวเราเอง ใส่แล้วรู้สึกมั่นใจ มีกาลเทศะ แล้วไปไหนมาไหนก็ให้เกียรติสถานที่ คือดังรู้สึกว่าการที่เราแต่งตัวแล้วมั่นใจมันสำคัญอย่างยิ่งเลยนะครับ ”

“ ส่วนเรื่องแฟน  ไม่เคยมีแฟน เป็นสิ่งเดียวที่คิดว่าตัวเองต้องมีปัญหาแล้ว จนคนอื่นเขามีแฟนกันไปหมดแล้ว คือตอนนี้ดังแค่คิดว่าอยากจะหาคู่ชีวิตมากกว่า ประกาศทีไรก็ไม่เคยมีใครเข้ามาสักที ไม่รู้จะประกาศยังไง ที่สำคัญเลยนะขอเป็นคนที่รักจริง วัยรุ่นไปถึงวัยกลางคน ติดต่อมาได้เลย ”

Previous articleTomorrow War พลิกแผน ฉายกลางปีทาง Amazon Prime แทนโรงหนัง
Next articleทารานติโน ตั้งใจสร้างฉากโรงเชือดใน Kill Bill Vol. 1 เพื่อพิสูจน์ฝีมือของตนเอง