คริส อีแวนส์ อาจกลับมารับบท “ กัปตันอเมริกา ” อีกครั้ง

24

กัปตันอเมริกา

ถือเป็นข่าวดีอย่างมากสำหรับแฟน ๆ กัปตันอเมริกา ที่ล่าสุดได้มีรายงานเปิดเผยจากสื่อดังอย่าง Variety ที่ระบุว่า คริส อีแวนส์ เจ้าของบทกัปตันอเมริกา กำลังที่จะบรรลุข้อตกลงในการกลับมาร่วมแสดงกับทางค่าย Marvel Studios อีกครั้งในบทบาท กัปตันอเมริกา

ก่อนหน้านี้ดูเหมือนว่า คริส อีแวนส์ จะไม่มีวันได้กลับมาเป็นกัปตันอเมริกาอีกแล้ว ซึ่งตัวเขาเองก็เคยโพสต์บอกลาบทบาทตัวละครที่เขารักเป็นอย่างยิ่งหลังจากที่ในรอบ 10 ปีที่ผ่านมา นี่คือบทบาทที่แทบจะเรียกได้ว่าเป็นตัวเขาอีกร่างในโลกภาพยนตร์

แน่นอนว่าหลังจากที่ภาพยนตร์เรื่อง Avengers : EndGame ได้จบลง โดยเนื้อเรื่องในตอนท้ายของหนังก็เหมือนจะปูทางเพื่อให้ตัวเขาได้จบบทบาทนี้อย่างสง่างาม โดยเขาได้เข้าสู่วัยชราและได้มอบโล่กัปตันอเมริกาให้กับ แซม วิลสัน หรือ ฟอลคอน เพื่อนรักที่ร่วมรบกันมาในแทบทุกสงคราม เพื่อรับหน้าที่ต่อไปในการเป็นกัปตันอเมริกา

แต่ทว่าล่าสุดได้มีการโพสต์ส่วนตัวจากอีแวนเองเลยว่า เขาก็เพิ่งทราบเรื่องราวที่เขาจะกลับมาเป็นกัปตันอเมริกาอีกครั้ง โดยนักแสดงวัย 39 ปี ได้โพสต์ลงในทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า “ ผมก็เพิ่งรู้นะเนี่ย ” อย่างไรก็ตาม เขาเองก็ไม่ได้ยอมรับหรือปฏิเสธในเรื่องนี้แต่อย่างใด

ทั้งนี้คงต้องรอดูกันต่อไปว่า ทาง Marvel Studios จะแก้ไขเรื่องดังกล่าวนี้อย่างไรหลังจากที่พวกเขาได้เขียนบทให้ทุกอย่างจบลงอย่างสวยงามแล้ว ถึงอย่างไรก็ตาม ตัวอีแวนส์เองก็ตรียมที่จะร่วมงานกับทาง Disney อีกครั้งด้วยการพากย์เสียงเป็น สเปซ เรนเจอร์ บัซ ไลท์เยียร์ ในแอนิเมชันเรื่อง Lightyear ของ Pixar ในปี 2022 นี้

Previous articleดีเจดาด้า – ดีเจต้นหอม ยันไม่คิดเข้าข้าง มะตูม ผิดก็คือผิด
Next articleคอรีย์ เทย์เลอร์ เผยปรัญชาทำเพลง เป็นตัวเองแต่ไม่ซ้ำซากย่ำอยู่กับที่