ลิซ่า-โรเซ่ BLACKPINK เตรียมทำผลงานเดี่ยวและปล่อย MV

714

 

BLACKPINK

เป็นที่แน่นอนแล้วว่า ลิซ่า และ โรเซ่ แห่งวง BLACKPINK เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังระดับโลกจากเกาหลีใต้ พร้อมแล้วที่จะมีผลงานพิเศษอัลบั้มเดี่ยวเป็นของตัวเอง

ล่าสุดทางค่ายต้นสังกัดอย่าง YG Entertainment ที่มักจะถูกแซวและล้อเลียนจากแฟนบ่อย ๆ ว่า พวกเขามักจะเป็นโรคเลื่อนเพราะชอบเลื่อนการออกผลงานของศิลปินในสังกัดอยู่เรื่อย ๆ จนแฟนคลับต่างรอเก้อมาแล้วหลายครั้ง

แต่ทว่าล่าสุดเหล่าชาว BLINK อาจจะไม่ต้องรอแบบไร้ความหวังมากนักเพราะทางต้นสังกัดยืนยันเองด้วยการประกาศออกผลงานเดี่ยวของ ลิซ่า และ โรเซ่ อย่างแน่นอน

ทั้งนี้หลังจากที่ The Show Concert ไลฟ์สตรีมไปทั่วโลกของสาว ๆ ทั้งสี่ได้ถูกยกเลิกไป ทำให้ทางค่าย YG Entertainment จึงผุดไอเดียว่า บางครั้งอาจจะต้องเร่งให้ศิลปินในวงเริ่มมีผลงานอัลบั้มเดี่ยวบ้าง โดยผู้ที่ชิมลางอัลบั้มเดี่ยวเป็นสมาชิกของวงคนแรกคือ เจนี่ ที่เธอเคยออกผลงานเพลง Solo เมื่อปี 2018 และประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม

แน่นอนว่าการถ่ายทำมิวสิควิดีโอของ ลิซ่า และ โรเซ่ จะเริ่มต้นในไม่ช้านี้ แต่ในตอนนี้ทางค่ายยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดอะไรมากนักแต่ โรเซ่ จะเป็นคนที่ออกผลงานเดี่ยวก่อนแล้วจะตามมาด้วย ลิซ่า ไล่เลี่ยกัน

ในขณะที่อีกหนึ่งสมาชิกอย่าง จีซู ที่ก่อนหน้านี้ได้ประกาศว่า ผลงานเดี่ยวของเธอจะออกมาในเดือนมิถุนายน 2019 แต่สุดท้าย ผลงานก็ถูกเลื่อนออกไปเนื่องจากตัวเธอต้องถ่ายละครเรื่อง Snow Drop ซึ่งเธอรับบทเป็นนางเอกเต็มตัวในครั้งแรก

แต่ทั้งนี้ 4 สมาชิกของ BLANKPINK ไม่ได้จะแยกวงแต่อย่างใด นี่เป็นเพียงการปล่อยผลงานพิเศษของแต่ละคนเท่านั้น

Previous articleประธาน Marvel เปรยคำตอบ Spider-Man 3 อยู่ใน Doctor Strange 2
Next articleเพตัน ปิดฉาก 14 ปีกับ ไวกิ้งส์ เซ็นรับงาน “ จีเอ็ม ” บรองโกส์ 6 ปี