ประธาน Marvel เปรยคำตอบ Spider-Man 3 อยู่ใน Doctor Strange 2

139

Spider-Man 3

สืบเนื่องจากข่าวคราวในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาว่า สไปเดอร์แมน ภาค 3 ที่ในตอนนี้มีชื่อเรียกอย่างไม่เป็นทางการว่า Spider-Man Homecoming 3 หนังชุดปิดฉากภาพยนตร์ Spider-Man : Homecoming ที่มี ทอม ฮอลแลนด์ รับบทเป็นไอ้แมงมุมในซีรีส์นี้ โดยเรื่องนี้จะมีสไปเดอร์แมนจากภาคก่อน ๆ ที่เคยรับบทโดย โทบี แมไกวร์ และ แอนดรูว์ กราฟิลด์ กลับเข้ามาร่วมแสดงในภาพยนตร์ Spider-Man Homecoming 3 นี้ด้วย

มีรายงานล่าสุดหลังจากผู้สื่อข่าวเข้าไปสอบถามกับ เควิน ไฟกี ประธานของ Marvel Studios เกี่ยวกับโปรเจกต์ Spider-Man Homecoming 3 ระหว่างที่ตัวเขากำลังประชาสัมพันธ์ซีรีส์เรื่อง WandaVision ที่ออกฉายทาง Disney + ในวันที่ 15 มกราคมนี้

ประเด็นที่นักข่าวต้องการทราบคือ โปรเจกต์รวมสไปเดอร์แมนจากทุกภาคเป็นเรื่องจริงหรือไม่ ซึ่งประธานของ Marvel Studios ได้ตอบว่า “ ผมได้อ่านข่าวมากมาย ผมไม่แน่ใจว่าอ่านครบทุกอันหรือไม่ มันเป็นความสนุกของการคาดเดาจากสื่อออนไลน์เกี่ยวกับงานของเรา บางครั้งมันก็เลยเถิดออกไปไกลมาก ๆ แต่บางครั้งก็ใกล้เคียงอย่างชนิดที่เรียกว่า น่าตกใจเหมือนกับว่ามีใครนำความลับของเราไปบอกนักข่าว ซึ่งเป็นเรื่องที่จริงจังมาตลอด 2-3 ปีมานี้ ”

“ การที่ผมจะบอกว่าข่าวไหนจริงข่าวไหนไม่จริง มันจะกลายเป็นการทำลายความสนุกของทุกคนนะสิ แต่ผมจะบอกอะไรให้นะ ถือว่าเป็นปริศนาสนุก ๆ เบาะเเสชิ้นใหญ่ที่สุดก็คือ ภาค 2 ของ Doctor Strange ในภาคถัดไปคือคำตอบ ”

จากการตอบคำถามข้างต้นของ เควิน ไฟกี ทำให้เหล่าแฟนของไอ้แมงมุมต่างเชื่อกันว่า การที่เขาตอบคำถามแบบแบ่งรับแบ่งสู้ ไม่ปฏิเสธแต่ก็ไม่ได้ตอบรับว่าเรื่องดังกล่าวเป็นจริงหรือไม่ นั่นยังคงมีความเป็นไปได้ที่คอหนังจะได้เห็น 3 ไอ้แมงมุม ได้ร่วมงานกันใน Spider-Man Homecoming 3

Previous articleบิ๊ก Marvel ยังไม่ปิดประตูรับซุปเปอร์ฮีโร่จาก Netflix เข้าร่วมจักรวาล
Next articleลิซ่า-โรเซ่ BLACKPINK เตรียมทำผลงานเดี่ยวและปล่อย MV