บิ๊ก Marvel ยังไม่ปิดประตูรับซุปเปอร์ฮีโร่จาก Netflix เข้าร่วมจักรวาล

22

Netflix

หลังจากที่เหล่าซุปเปอร์ฮีโรมากมายทางช่อง Netflix ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในเวลานี้ ไม่ว่าจะเป็น Daredevil, Jessica Jones, Luke Cage, Iron Fist และ The Punisher นั่นจึงทำให้เหล่าแฟนๆ ของมนุษย์พลังเหนือธรรมชาติ ต้องการที่จะเห็นซุปเปอร์ฮีโรของพวกเขาขยับขยายไปสู่จักรวาลอื่นบ้าง

โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นไปได้ การเข้าสู่จักรวาลของ Marvel น่าจะเป็นอะไรที่ทำให้คนทั้งโลกหันกลับมาสนใจในซุปเปอร์ฮีโรเหล่านี้มากขึ้น

ล่าสุดของ เควิน ไฟกี ประธานของ Marvel Studios ไม่ได้ให้ความเห็นในเชิงปิดตายกับความคิดดังกล่าวนี้ โดยตัวเขาเองยังมองว่าหากซุปเปอร์ฮีโรเหล่านี้ได้หยุดสร้างในช่อง Netflix แล้ว ก็มีความเป็นไปได้เช่นกันว่า ในอนาคตที่ซุปเปอร์ฮีโรเหล่านี้อาจจะมาปรากฏตัวกับ Marvel

บอสใหญ่แห่งค่าย Marvel Studios ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ แน่นอนอยู่แล้วว่า พวกคุณคงได้เห็นการประกาศของทีมงานเราเมื่อปีที่แล้ว รวมไปถึงการแถลงข่าวการประชุมใหญ่ของนักลงทุนในบริษัท Disney เมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อนหน้านี้ เกี่ยวกับเป้าหมายหลักของเราที่จะขับเคลื่อน Marvel ของเราให้ก้าวต่อไป แต่ในฐานะที่ผมอยู่ในวงการนี้มานาน ผมไม่พูดคำว่าปิดตายในโอกาสอื่น ๆ หรอกนะ ”

ในเวลานี้หลายฝ่ายต่างเชื่อกันว่า ซุปเปอร์ฮีโรจาก Netflix จะเข้ามาร่วมกับจักรวาล Marvel ในตอนนี้ คงไม่ใช่เรื่องง่ายนักและอาจจะไม่ได้อยู่ในแผนระยะเวลาอันใกล้ แต่ล่าสุดก็ได้มีข่าวลือมากมายว่า ตัวละครอย่าง Daredevil อาจจะเข้าร่วมใน SpiderMan 3 ที่กำลังถ่ายทำในเวลานี้ แต่นั่นก็ยังเป็นเพียงข่าวลือ ยังไม่มีความเห็นใด ๆ ออกมาจากผู้สร้าง

Previous articleทิมเบอร์เลก พร้อมร้องเพลงใหม่ “ Better Days ” ในพิธีสาบานตนของ โจ ไบเดน
Next articleประธาน Marvel เปรยคำตอบ Spider-Man 3 อยู่ใน Doctor Strange 2