ทิมเบอร์เลก พร้อมร้องเพลงใหม่ “ Better Days ” ในพิธีสาบานตนของ โจ ไบเดน

8

Better Days

จัสติน ทิมเบอร์เลก ศิลปินหนุ่มชื่อดังรวมไปถึงงานการแสดงที่ตัวเขามีภาพยนตร์ออกมาหลายเรื่อง ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอยาว 33 วินาที ที่เผยให้เห็นว่าตัวเขากำลังอยู่ในสตูดิโอและอัดเพลงใหม่ล่าสุดอย่าง Better Days พร้อมกับเขียนแคปชันประกาศว่าเขาจะขึ้นทำการแสดงสดเพลงนี้ในช่วงพิธีสาบานตนเข้ารับตำแหน่งของประธานาธิบดี โจ ไบเดน ที่จะจัดขึ้น ณ อาคารรัฐสภา กรุงวอชิงตัน ดีซี เวลาเที่ยงตรงของวันที่ 20 มกราคม 2021 ตามเวลาของประเทศสหรัฐอเมริกา

ล่าสุด จัสติน ทิมเบอร์เลก ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า “ ในช่วงปีที่ผ่านมา เราพบกับความหงุดหงิดใจมากมาย รวมถึงความโศกเศร้า ความโกรธแค้น และมีหลายครั้งที่เราทุกคนรู้สึกว่า เราหมดแรงกับเรื่องต่าง ๆ ”

“ เพลง ๆ นี้จะเป็นการให้กำลังใจทุกคนในแบบที่พวกเราจะต้องฝ่าฟันไปด้วยกัน อย่าเพิ่งสิ้นหวังจงเดินหน้าต่อไปเพื่ออนาคตที่ดีขึ้น เราต้องมีชีวิตที่ก้าวหน้าขึ้นไปในทุก ๆ วัน ”

“ ผมมีความภูมิใจอย่างมากที่จะประกาศว่า เราจะแสดงสดเพลง Better Days ในพิธีสาบานตนเข้ารับตำแหน่งประธานาธิบดีในวันที่ 20 มกราคมนี้ และเริ่มต้นหนทางอีกยาวไกลกับการแก้ไขปัญหาต่าง ๆ และสร้างอเมริกาขึ้นมาใหม่ ”

“ ผมหวังว่าตลอด 4 ปีข้างหน้า เราจะอยู่บนเส้นทางที่กลับมาในสิ่งที่ใช่อีกครั้ง และ 4 ปีที่ผ่านมาน่าจะได้สอนบทเรียนอะไรมากมายให้กับพวกเรา ”

การแสดงสดในครั้งนี้จะเป็นส่วนหนึ่งในรายการทีวีพิเศษ Celebrating America ที่จะฉายทางช่อง ABC, CBS, CNN, NBC และ MSNBCl รวมทั้งทวิตเตอร์และเฟซบุ๊ก ทั้งนี้รายการจะได้ ทอม แฮงค์ มาเป็นพิธีกรในรายการดังกล่าว พร้อมกับศิลปินสาวอย่าง เดมี โลวาโต ที่จะมาช่วยร้องเพลงในครั้งนี้ด้วย

Previous articleเอาให้ชัดหน้าแผง เลขเด็ด อ่างน้ำมนต์ “ ตาทอง งิ้วราย ”
Next articleบิ๊ก Marvel ยังไม่ปิดประตูรับซุปเปอร์ฮีโร่จาก Netflix เข้าร่วมจักรวาล