“ Furiosa ” หนังปฐมบทของ Mad Max : Fury Road เคาะวันฉาย 23 มิถุนายน 2023

166

Mad Max : Fury Road

ประกาศอย่างเป็นทางการจากค่าย วอร์เนอร์ บราเธอร์ส ที่ได้ล็อควันฉายของภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์อย่าง Furiosa ซึ่งเป็นปฐมบทก่อนเหตุการ์ในเรื่อง Mad Max : Fury Road โดยหนังจะออกฉายในวันที่ 23 มิถุนายน 2023 และยังถือเป็นหนังฟอร์มยักษ์เรื่องแรกของ วอร์เนอร์ บราเธอร์ส ที่จะฉายในปีดังกล่าว

Furiosa ยังคงได้หัวเรือใหญ่ผู้สร้าง Mad Max : Fury Road อย่าง จอร์จ มิลเลอร์ มารับหน้าที่เขียนบทอีกครั้ง รวมไปถึงการกำกับและควบคุมการสร้าง

ในขณะที่ผู้รับบทเป็น Furiosa ตอนวัยรุ่น ตกเป็นของดาราสาวดาวรุ่งพุ่งแรงอย่าง อันยา เทย์เลอร์-จอย ที่จะมารับบทเป็นหญิงแกร่งรายนี้แทนที่ของ ชาร์ลีซ เธอรอน สาวนักสู้ช่วงวัยกลางคน ที่แสดงไว้อย่างน่าประทับใจใน Mad Max : Fury Road สมทบด้วย คริส เฮมส์เวิร์ธ และ ญาญ่า อับดุลมาร์ติน ที่จะมารับบทในภาพยนตร์เรื่องนี้ แต่ยังไม่ได้ถูกเปิดเผยว่าจะแสดงเป็นใคร

และความพิเศษที่ปฏิเสธไม่ได้เลยคือ จอร์จ มิลเลอร์ จะได้มือเขียนบทคู่หูคู่บุญอย่าง ดัก มิตเชลล์ ที่ตอบรับงานในครั้งนี้เป็นที่เรียบร้อย

ทั้งนี้ วอร์เนอร์ บราเธอร์ส ยังได้เปิดเผยอีกว่า นอกจาก Furiosa แล้ว จะมีหนังฟอร์มยักษ์ที่จะวางฉายในปี 2023 อีก 2 เรื่อง โดยเรื่องแรกจะเป็นภาพยนตร์คนแสดงกับการ์ตูน Coyote vs Acme ที่จะเล่าเรื่องราวของการวิ่งไล่จับของ โรดรันเนอร์ นกวิ่งที่ชอบร้องบี๊บ ๆ กับ หมาโคโยตี้ ศัตรูคู่อาฆาต โดยหนังจะกำกับโดย เดฟ กรีน ที่เคยฝากผลงานไว้กับ Teenage Mutant Ninja Turtles : Out of the Shadows

อีกหนึ่งเรื่องคือภาพยนตร์ที่ดัดแปลงจากละครบรอดเวย์ที่ชื่อเรื่องว่า The Color Purple เรื่องนี้ได้รับการการันตีจาก สตีเวน สปีลเบิร์ก ที่เคยดัดแปลงให้เป็นหนังชีวิตมาก่อน กำหนดฉายในประเทศสหรัฐอเมริกาประมาณวันที่ 20 ธันวาคม 2003 กำกับโดย บลิตซ์ บาวาวูลี และมี สปีลเบิร์ก ควบคุมงานทั้งหมด

Previous articleดูดวงงานปี 2021 ชาวราศี มังกร-กุมภ์-มีน
Next articleDisney + เตรียมเปิดบริการที่ สิงคโปร์ ปลายกุมภาพันธ์