วิคตอเรีย ไขข้อข้องใจ ตัดสินใจไม่รียูเนียนกับวง Spice Girls

120

Spice Girls

แม้จะเป็นภรรยาของนักฟุตบอลระดับโลกที่โด่งดังอย่าง เดวิด เบคแคม แต่ชื่อเสียงส่วนตัวของเธอก็โด่งดังไม่แพ้สามีเช่นกันสำหรับ วิคตอเรีย เบคแคม อดีตสมาชิกของวงเกิร์ลกรุ๊ป Spice Girls และในเวลานี้ตัวเธอได้ทำงานหลากหลายรวมไปถึงการเป็นดีไซเนอร์ชื่อดังอีกด้วย

ล่าสุด วิคตอเรีย เบคแฮม ได้เปิดเผยเกี่ยวกับเรื่องราวที่เธอได้ตัดสินใจไม่กลับไปเข้าร่วมวง Spice Girls อีกครั้ง

“ เมื่อไม่กี่ปีก่อน ฉันจำได้ว่าฉันได้ไปดูเพื่อนสนิทอย่าง เอลตัน จอห์น แสดงคอนเสิร์ตที่เมืองลาสเวกัส ตอนนั้นเขากำลังร้องเพลงฮิต Tiny Dancer ซึ่งถือว่าเป็นโมเมนต์ที่ฉันตัดสินใจอย่างเด็ดขาดแล้วว่า ถึงเวลาแล้วที่ฉันจะต้องออกจากวง Spice Girls อย่างเต็มตัวเพื่อไปโฟกัสการสร้างธุรกิจของตัวเอง เพราะการแสดงของเขามันเต็มไปด้วยธรรมชาติอย่างเต็มเปี่ยม ”

“ การร้องของเขาเป็นเหมือนการแสดงครั้งแรกในชีวิต มันเปรียบเสมือนการที่เขาได้สร้างออกซิเจนเพื่อหล่อเลี้ยงชีวิตของเขาเอง แต่สำหรับฉันแล้ว ฉันไม่ได้ยินดีกับการเป็นนักร้องอีกต่อไป แต่ฉันอยากเป็นดีไซเนอร์แบบสุดหัวใจ แต่ทั้งนี้ฉันก็รู้ว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยเพราะการเป็นนักร้องเป็นภาพลักษณ์ที่คนสามารถจดจำฉันไปแล้วในเวลานี้ ”

“ ส่วนเรื่องครอบครัว ฉันคงเตี้ยสุดในครอบครัวแล้วตอนนี้ ฉันอยากรู้ว่าฉันครบรอบแต่งงานกับสามีกี่ปีแล้ว การจะประคองธุรกิจของตัวเองในช่วงวิกฤต โควิด-19 ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ฉันเติบโตมาจากมันและยังคงใช้ข้อคิดที่ว่า ทำงานให้หนัก แต่ก็ยังมีจิตใจดีกับทุกคนไปตลอด ”

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน เอฟเวอร์ตัน 1-1 เลสเตอร์ ซิตี้ (พรีเมียร์ลีก)
Next article“ ชไนเดอร์ ” เซ็น ซีฮอว์คส์ นั่งเก้าอี้ผู้จัดการทีมถึง 2027