กอล์ฟ-เบญจพล สุดทึ่งภาพวาดของ แพท พาวเวอร์แพท

92

แพท พาวเวอร์แพท

ยังคงเป็นกระแสอย่างต่อเนื่องสำหรับอดีตนักร้องชื่อดัง “ แพท พาวเวอร์แพท ”  ที่ในเวลานี้ตัวเขาได้รับอิสรภาพออกมาใช้ชีวิตเหมือนดั่งคนปกติได้แล้วตั้งแต่เมื่อวันที่ 4 มกราคม 2564 ที่ผ่านมา หลังจากที่ต้องอยู่ในห้องขังยาวนานถึง 16 ปี 6 เดือน

แต่ดูเหมือนว่าความสามารถของ แพท-วรยศ ทองบุญนุ่ม จะมีมากมายไม่ใช่เพียงแค่การร้องเพลงหรือแต่งเพลงเท่านั้น ตัวเขายังมีความสามารถในเรื่องของศิลปะการวาดรูปเป็นอย่างมาก

ล่าสุด นักแสดงอารมณ์ดีอย่าง กอล์ฟ-เบญจพล เชยอรุณ ได้โพสต์ภาพวาด จอห์น เลนนอน อดีตนักร้องนำของวง The Beatles ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเปิดเผยว่านี่คือฝีมือการภาพวาดภาพของแพทซึ่งเขาได้ซื้อมา

“ ยาวนิดนึงนะครับ แต่อยากให้อ่าน..ผมเห็นภาพนี้แว้บ ๆ ตอนที่เจ้าของภาพวาดไปสัมภาษณ์ในรายการ ๆ หนึ่ง ผมส่งไลน์ไปหาเพื่อนที่รู้จักกับน้องคนนี้ เพื่อฝากถามว่าน้องขายมั้ย ผมอยากซื้อ ”

“ น้องตอบมาว่าขายครับ แล้วน้องก็บอกราคามา ผมโอนเงินไปให้น้องมากกว่าจำนวนที่น้องตั้งมา เพราะน้องตั้งราคามาถูกมาก มากกว่าคุณค่าของภาพนั้น ”

“ ผมก็เลยฝากเพื่อนไปบอกน้องว่า..ภาพที่วาดมามีค่าราคามากกว่านั้นเพราะน้องวาดมาจากประสบการณ์ชีวิต ”

“ ประสบการณ์ชีวิตที่ต้องแลกมาด้วยสิ่งต่าง ๆ มากมายที่น้องต้องพลาดไป และถึงแม้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจะเป็นเรื่องราวที่ไม่ดีก็ตาม แต่อย่างน้อยก็เป็นบทเรียนให้กับตัวน้องและให้คนอื่นได้เห็นเป็นตัวอย่าง ทุกลายเส้นและทุกสีที่ลงไปในรูปนั้นเต็มไปด้วยความรู้สึกมากมายที่เกินจะบรรยายได้ ”

“ ประโยคข้างบนนั้น ผมไม่ได้บอกเป๊ะ ๆ ทุกคำหรอกครับ มันยาวไป..ผมพิมพ์ไปบอกแค่ว่าของมีราคานะ อย่าประเมินค่าตัวเองต่ำ ให้โอกาสตัวเองอีกรอบ พี่เป็นกำลังใจให้ครับ ”

“ จากนี้ไปเชื่อว่าน้องจะเงยหน้ามองไปข้างหน้าอย่างมั่นใจ แล้วพิสูจน์ตัวเองให้ทุกคนได้เห็นว่า คนเราเมื่อพลาดไปแล้ว ก็ย่อมจะกลับตัวกลับใจเป็นคนดีได้เหมือนกัน ”

Previous articleTron Legacy (2010) สุดยอดจินตนาการที่มนุษย์เข้าไปสู่วิดีโอเกม
Next articleชัตเตอร์ (2004) หนึ่งในหนังผีอมตะตลอดกาลของเมืองไทย