ยูทูปเบอร์ไทย รีบขอโทษ “ มาร์ค GOT7 ” หลังลงคลิปเกาะติดชีวิตบ้านพักในแอลเอ

156

มาร์ค GOT7

กลายเป็นเรื่องที่โด่งดังในสังคมโซเชียลไปแล้วในเวลานี้เมื่อยูทูปเบอร์สาวไทยจากช่อง MOSSALA101 ที่ได้ทำคลิปวิดีโอตามติดบ้านของศิลปินชายชื่อดังระดับโลกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น จัสติน บีเบอร์, จอห์น เลเจนด์, อดัม เลอวีน และ มาร์ค ต้วน หรือมาร์ค GOT7 ในมหานครลอส แองเจลีส ประเทศสหรัฐอเมริกา

และก็ดูเหมือนว่าในรายสุดท้าย ศิลปินชาวเกาหลีใต้ต้องโพสต์ข้อความขอร้องความเป็นส่วนตัว ส่งผลให้เหล่าแฟนคลับมากมายทั่วโลกต่างไล่ถล่มสาวไทยคนนี้อย่างย่อยยับในโลกโซเชียล จนเธอต้องออกมาขอโทษและยอมลบคลิปไปในที่สุด

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อยูทูปเบอร์สาวจากแดนสยามได้ทำคลิปที่ชื่อว่า ๆ “ บ้านนักร้องคนดังระดับโลกอยู่กันแบบนี้เอง ”

โดยเธอได้อัพโหลดลง YouTube เมื่อวันที่ 8 มกราคมที่ผ่านมา และแน่นอนว่ายอดผู้ชมและยอดวิวของเธอได้เพิ่มขึ้นมากมายทำให้เธอได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากผู้ชมทั่วโลก

ล่าสุดหนุ่มมาร์ค GOT7 ก็ได้โพสต์ขอร้องให้เธอหยุดละเมิดความเป็นส่วนตัวของเขา และนั่นเป็นเหมือนชนวนที่ทำให้เหล่าแฟนคลับทั่วโลกของ GOT7 แสดงความไม่พอใจและตามไปถล่มเธอใน YouTube จนเจ้าตัวต้องรีบออกมาลบคลิปทั้งหมดออก

ทั้งใน YouTube และ Instagram ส่วนตัว

ในเวลาต่อมา สาวไทยคนดังกล่าวก็ได้ยอมรับผิดพร้อมกับกล่าวขอโทษเป็นภาษาอังกฤษในทำนองที่ว่า เธอจะไม่ทำคลิปลักษณะนี้อีกแล้ว และจะได้ส่งข้อความส่วนตัวไปยังศิลปินเพื่อขอโทษ

แต่ดูว่าเรื่องจะไม่จบง่ายแค่นั้นเพราะแฟนคลับของนักร้องดังยังคงตามต่อว่าเธอ และมองว่าสิ่งที่ทำให้เธอยอมลบคลิปทิ้งเป็นเพราะเธอถูกกดดัน และบรรดาแฟนคลับพากันตามไป Report เธอในทุกช่องทาง ทำให้เธอรีบตัดสินใจออกมาขอโทษและลบคลิป ซึ่งจริง ๆ แล้วมันอาจจะไม่ได้เกิดจากความสำนึกผิดอะไรของเธอเลยก็เป็นได้

Previous articleแก้บนพร้อมส่อง เลขเด็ดน้ำตาเทียน อ่างน้ำมนต์อาศรมฤๅษีเณร
Next article“ อาร์โนลด์ ” ประณาม “ ทรัมป์ ” เป็นผู้นำที่ล้มเหลวที่สุดของอเมริกา