ค่าย JYP ประกาศชัด สมาชิก GOT7 ไม่ต่อสัญญา เตรียมแยกทาง 19 มกราคม

984

GOT7

ถือเป็นข่าวที่ทำให้แฟน ๆ ของวง GOT7 ต้องเสียใจเป็นอย่างมากเมื่อสมาชิกทุกคนในวงตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับต้นสังกัด JYP Entertainment ไปเป็นที่เรียบร้อย โดยสัญญาฉบับปัจจุบันจะยุติในช่วงวันที่ 19 มกราคม 2021

ทั้งนี้ยังไม่มีทีท่าแน่ชัดว่าทางวงจะยุบลงอย่างถาวรเลยหรือไม่ แต่มีกระแสข่าวมากมายที่เปิดเผยว่า ทางสมาชิกวง GOT7 จะแยกออกไปเป็นศิลปินเดี่ยวกันค่อนข้างแน่นอน

ล่าสุดทาง JYP Entertainment ค่ายเพลงดังจากประเทศเกาหลีใต้ ได้เผยเรื่องราวนี้ผ่าน JYP Thailand Official ซึ่งได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กแฟนเพจในครั้งนี้ว่า “ สวัสดีครับ JYP Entertainment ครับ ”

“ ทาง JYP ได้ปรึกษาหารืออย่างถี่ถ้วนร่วมกับเหล่าเมมเบอร์เกี่ยวกับเรื่องการสิ้นสุดอายุสัญญาของศิลปิน GOT7 ในวันที่ 19 มกราคมที่จะถึงนี้ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยได้ข้อสรุปว่า JYP และเหล่าเมมเบอร์ ทั้งสองฝ่ายต่างปรารถนาดีต่อกันถึงก้าวใหม่ในอนาคตที่ดีขึ้น และได้เห็นพ้องต้องกันว่าจะไม่ต่ออายุสัญญาออกไป ”

“หลังจาก GOT7 เดบิวต์เมื่อวันที่ 16 มกราคม ปี 2014 พวกเขาได้ทำกิจกรรมโปรโมตในฐานะวงไอดอลระดับโลกที่เป็นตัวแทนของเคป๊อปตลอด 7 ปีที่ผ่านมา ขอขอบคุณ GOT7 จากใจจริงที่อยู่ร่วมเติบโตไปพร้อมกับเคป๊อปและ JYP รวมถึงขอขอบคุณ ‘ I GOT7 ’ ผู้ช่วยเป็นพลังขับเคลื่อนให้กับการทำกิจกรรมโปรโมตของ GOT7 มาตั้งแต่พวกเขาเดบิวต์ ด้วยแรงสนับสนุนและกำลังใจทั้งหมดที่มี ”

“ แม้ว่าความสัมพันธ์ในรูปแบบที่เป็นทางการจะสิ้นสุดลง แต่ JYP ขอเป็นกำลังใจให้กับอนาคตใหม่ที่ดีในวันข้างหน้าของเหล่าเมมเบอร์ GOT7 จากใจจริง ขอบคุณครับ ”

Previous articleDeadpool 3 เตรียมเข้าไปป่วนก๊วนซุปเปอร์ฮีโร Marvel
Next articleจอห์นนี เดปป์ แฉอดีตภรรยา เบี้ยวบริจาคเงินเต็มจำนวนที่ตกลงกัน