Deadpool 3 เตรียมเข้าไปป่วนก๊วนซุปเปอร์ฮีโร Marvel

624

Marvel

กลายเป็นเรื่องที่สร้างความฮือฮาให้กับแฟนหนัง Deadpool ฮีโรจอมเกรียนเป็นอย่างมากในตอนนี้เมื่อได้มีการเปิดเผยล่าสุดจากสื่ออย่าง Deadline เกี่ยวกับข้อมูลเบื้องต้นของ Deadpool ภาค 3

Deadline รายงานว่า “ Deadpool 3 จะยังคงได้สร้างต่อไป แต่ตัวหนังจะกลายเป็นหนังเรท R มากกว่าภาค 2 ด้วยซ้ำ แต่สิ่งที่ทำให้คนดูจะได้รับความเซอร์ไพรส์แบบสุด ๆ ในครั้งนี้คือ Deadpool จะเข้าร่วมกับจักรวาล Marvel ”

เดิมทีหนัง Deadpool ได้ถูกสร้างและออกฉายโดยค่าย Fox ซึ่งจักรวาลของตัวละครทั้งหมดที่ถูกจัดให้อยู่ในหนังทั้งสองภาคแรกคือ จักรวาลของ Fox ที่มีเหล่าฮีโร่อย่าง X-men เป็นต้น

แต่จากความเคลื่อนไหวล่าสุดทาง เควิน ฟิช ผู้ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของภาพยนตร์มาแล้วมากมาย ทั้งภาพยนตร์ Avengers และภาพยนตร์ในกลุ่ม Fox อย่าง X-men โดยตอนนี้ ฟิชต้องการให้หนัง Deadpool 3 เข้าไปอยู่ในจักรวาล Marvel และนั่นหมายความว่า Deadpool จะได้ไปเจอกับสมาชิกในทีม Avengers อย่างแน่นอน

ข่าวดังกล่าวทำให้แฟนหนังต่างตั้งหน้าตั้งตารอคอยว่า Deadpool จะได้เข้าร่วมกับสมาชิกคนใดของ Avengers ที่ยังหลงเหลืออยู่ในเวลานี้ และฮีโรสุดเกรียนจะสร้างความป่วนให้กับซุปเปอร์ฮีโรของ Marvel มากมายขนาดไหน

ทั้งนี้ยังมีการเปิดเผยอีกว่า ตัวหนังได้เริ่มพัฒนาบทและเนื้อเรื่องราวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพียงแต่ติดที่ ไรอัน เรย์โนลด์ ดารานักแสดงที่รับบท Deadpool มาตลอด 2 ภาคที่ผ่านมา ยังคงไม่ว่างในช่วงนี้เนื่องจากเขาติดภารกิจในการถ่ายทำภาพยนตร์หลายเรื่อง และเป็นที่น่าเสียดายที่ภาพยนตร์ Deadpool ภาค 3 คงจะออกฉายไม่ทันในปี 2022 ตามที่เคยคาดหมายไว้ แต่น่าจะได้รับชมกันในช่วงปี 2023 หรืออย่างช้าที่สุดคือ 2024

Previous article3 นักแสดงนำ โกยค่าตัว 30 ล้านบาทต่อตอน เล่นภาคต่อของ Sex and the City
Next articleค่าย JYP ประกาศชัด สมาชิก GOT7 ไม่ต่อสัญญา เตรียมแยกทาง 19 มกราคม