3 นักแสดงนำ โกยค่าตัว 30 ล้านบาทต่อตอน เล่นภาคต่อของ Sex and the City

71

Sex and the City

ถือเป็นอีกหนึ่งทีวีซีรีส์ที่ยังสามารถครองใจผู้ชมมาได้ตั้งแต่ยุคทศวรรษ 2000 จนถึงปัจจุบันนี้อย่างเรื่อง Sex and the City ที่ดูเหมือนว่าแฟนคลับทั่วโลกจะมีเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ไม่ว่ากาลเวลาจะผ่านไปยาวนานเท่าไหร่

ล่าสุดทาง HBOMAX ได้ออกมาประกาศว่า Sex and the City ภาคต่อ ที่ครั้งจะใช้ชื่อว่า And Just Like That ยังคงต้องการนักแสดงตัวหลักชุดเดิมให้เข้ามารับบทที่พวกเธอได้ฝากเอาไว้ให้กับแฟน ๆ ทั่วโลก

ทั้งนี้ได้มีการเปิดเผยจากทางเว็บไซต์ Variety ได้เผยว่า ทางสามนักแสดงนำคือ ซาราห์ เจสสิกา ปาร์กเกอร์ ในบทเดิม แคร์รี​ แบรดชอว์, ซินเธีย นิกสัน ในบทเดิม มิแรนดา ฮอบส์ และ คริสติน เดวิส ในบทเดิม ชาร์ลอตต์ ยอร์ก ที่ทุกคนต่างจะได้รับค่าตัวกว่า 1 ล้านเหรียญสหรัฐต่อตอน (หรือประมาณ 30 ล้านบาท)

ทีวีซีรีส์ And Just Like That มีทั้งหมด 10 ตอนด้วยกัน พร้อมกันนี้พวกเธอจะได้ทำงานควบคู่ตำแหน่ง Executive Producer อีกด้วย

อย่างไรก็ตามเป็นที่ทราบกันดีว่า ซีรีส์ Sex and the City จะต้องประกอบไปด้วย 4 สาว ที่ดูเหมือนว่าในครั้งนี้ตัวละครอย่าง ซาแมนธา โจนส์ ที่รับบทโดย คิม แคตทรอลล์ ไม่ได้ปรากฎออกมาใน And Just Like That ถือเป็นเรื่องที่ทำให้เหล่าแฟน ๆ ต่างโต้เถียงกันในเวลานี้บนโลกโซเชียลว่า ดารารายนี้ไม่ชอบบทบาทนี้อีกแล้ว

แต่ล่าสุด คิม แคตทรอลล์ ได้ออกมาตอบโต้ในเรื่องดังกล่าวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอว่า “ ฉันไม่ได้ไม่ชอบบทบาทนี้ ฉันไม่เคยพูดอย่างนี้แต่อย่างใด ”

“ แม้ว่าซาแมนธาจะไม่ได้เกี่ยวข้องกับซีรีส์นี้อีกแล้ว แต่ฉันเชื่อว่าเธอจะเป็นส่วนหนึ่งของเพื่อนกลุ่มนี้ตลอดไป ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนหรือทำอะไรก็ตาม ”

Previous article“ แนนซี โมโมแลนด์ ” มีอาการซึมเศร้าหลังถูกแอบถ่ายเปลี่ยนเสื้อผ้าหลังเวที
Next articleDeadpool 3 เตรียมเข้าไปป่วนก๊วนซุปเปอร์ฮีโร Marvel