“ แนนซี โมโมแลนด์ ” มีอาการซึมเศร้าหลังถูกแอบถ่ายเปลี่ยนเสื้อผ้าหลังเวที

635

แอบถ่าย

กลายเป็นข่าวใหญ่อีกครั้งสำหรับวงการบันเทิงแดนกิมจิ ที่ดูเหมือนว่าเรื่องราวเหล่านี้จะเกิดซ้ำไปซ้ำมา และเรื่องล่าสุดดาราที่ตกเป็นเป้าหมายโดนแอบถ่ายรูปหลุดก็คือ แนนซี จากวงเกิร์ลกรุ๊ป Momoland ในขณะที่เธอกำลังเปลี่ยนเสื้อผ้าด้านหลังเวที ซึ่งภาพหลุดดังกล่าวได้โดนเผยแพร่ไปทั่วโลกออนไลน์แล้วในเวลานี้

เมื่อวันที่ 11 มกราคมที่ผ่านมา ทางบริษัท MLD Entertainment ค่ายผู้ดูแลศิลปิน “ แนนซี โมโมแลนด์ ” ได้แถลงการณ์อธิบายถึงผลร้ายแรงดังกล่าว พร้อมกับยืนยันว่าจะเอาเรื่องราวนี้ให้ถึงที่สุดกับผู้ที่แอบถ่ายและทำไม่ดีกับศิลปินสาวของพวกเขา ซึ่งการเผยแพร่ออกไปนั้นเป็นเรื่องที่ผิดกฎหมาย

MLD Entertainment ยังได้กล่าวอีกว่า แนนซีค่อนข้างเครียดและเริ่มซึมเศร้ากับเรื่องนี้เป็นอย่างมาก โดยมีแถลงการณ์ออกมาว่า “ สวัสดี เราคือ MLD Entertainment เรื่องภาพของแนนซีที่หลุดเผยแพร่ออกไปอย่างผิดกฎหมายในโลกออนไลน์ ศิลปินของเราได้ตกเป็นเหยื่อของการถูกตั้งกล้องและแอบถ่ายอย่างไม่เหมาะสม ”

“ แนนซีเป็นคนที่เราจะต้องปกป้องและดูแลเป็นอันดับแรก เราจึงขอความร่วมมือจากทุกคนจากใจให้หยุดการกระทำดังกล่าวนี้ เราจะให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่ยุติธรรมในต่างประเทศ เพื่อจัดการทางกฎหมายให้ถึงที่สุดต่อบุคคลที่โพสต์ภาพเหล่านี้ รวมไปถึงบุคคลที่มีส่วนเกี่ยวข้องเผยแพร่ภาพต่าง ๆ แบบนี้ ผ่านทางตัวแทนสำนักกฎหมาย ”

“ นอกจากนี้เราจะเรียกร้องให้ดำเนินคดีทั้งทางแพ่งและทางอาญา ชดเชยความเสียหายจากการละเมิดพระราชบัญญัติว่าด้วยการลงโทษในคดีพิเศษที่เกี่ยวข้องกับอาชญากรรมทางเพศสำหรับการเผยแพร่อนาจารตามพระราชบัญญัติส่งเสริมการใช้เครือข่ายข้อมูลการศึกษาและปกป้องข้อมูล เป็นการละเมิดสิทธิส่วนบุคคล ”

“ ทั้งนี้ศิลปินของเรามีสภาวะตึงเครียดและซึมเศร้าในเรื่องนี้ เราจึงอยากขอร้องให้พวกคุณจริงใจกับศิลปินของเรา เราอยากให้ยุติการโพสต์ภาพดังกล่าวที่เป็นการทำลายชีวิตศิลปิน ”

Previous article“ จาง จื่ออี๋ ” ฉุนแฟนคลับเรียก “ ป้า ” ขับออกจากกลุ่มออนไลน์
Next article3 นักแสดงนำ โกยค่าตัว 30 ล้านบาทต่อตอน เล่นภาคต่อของ Sex and the City