“ จาง จื่ออี๋ ” ฉุนแฟนคลับเรียก “ ป้า ” ขับออกจากกลุ่มออนไลน์

101

ป้า

หากจะกล่าวถึงดาราดังในวงการภาพยนตร์เอเชีย ที่แสดงมาอย่างยาวนานรวมไปถึงมีโอกาสสร้างชื่อเสียงในระดับฮอลลีวูดอย่าง “ จาง จื่ออี๋ ” ที่แม้ในเวลานี้ตัวเธอจะมีอายุ 42 ปีแล้ว แต่ดูเหมือนว่าความสวยของเธอไม่ได้ลดลงไปเลย

ล่าสุด จาง จื่ออี๋ ได้รับงานแสดงทางโทรทัศน์เป็นครั้งแรกในรอบ 20 ปีผ่านซีรีส์เรื่อง Monarch Industry โดยในเรื่องนี้เธอต้องรับบทเป็นตัวละครตั้งแต่ช่วงวัยสาวจนถึงวัยกลางคน ซึ่งปัญหาที่เกิดขึ้นในช่วงแรก ๆ ของซีรีส์คือ เธอต้องแสดงเป็นเด็กสาวอายุไม่ถึง 20 ปี แม้ในชีวิตจริงเธอจะมีอายุถึง 42 ปีแล้วก็ตาม

ในซีรีส์ดังกล่าวเป็นเรื่องขององค์หญิงที่เกิดมาภายใต้ความขัดแย้งที่รุนแรงของราชสำนัก จนในท้ายที่สุดเธอและคนรักได้ร่วมมือกันต่อสู้กับความวุ่นวายนี้และนำความสงบสุขคืนสู่ราชอาณาจักรของเธออีกครั้ง

แต่ดูเหมือนว่าซีรีส์เรื่อง Monarch Industry จะถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก รวมไปถึงตัว จาง จื่ออี๋ เองที่ถูกเหล่านักวิจารณ์เพ่งเล็งเป็นอย่างมาก ต่างกับเหล่าแฟนคลับของเธอรวมถึงผู้ชมทั่วไปที่ค่อนข้างเข้าใจและยอมรับได้ในบทบาทที่เธอต้องรับในหลายช่วงวัย และเมื่อดำเนินเข้ามาสู่เนื้อเรื่องของวัยกลางคน เธอก็ทำได้สมบทบาท

แต่ทว่าล่าสุดมีเรื่องที่ทำให้ จาง จื่ออี๋ ต้องโมโหแบบสุด ๆ เมื่อมีคนเข้าไปแสดงความเห็นในเว็บไซต์แฟนคลับของเธอ และใช้คำเรียกเธอว่า “ อาอี๊ ” หรือ “ ป้า ” ที่ทำให้เธอต้องลบคนนั้นออกจากกลุ่มแฟนคลับทันที โดยแฟนคลับคนดังกล่าวได้เขียนข้อความว่า “ ป้ายังจำว่าแสดงยังไงได้อยู่หรือเปล่าเนี่ย ”

หลังจากที่แฟนคลับปากเสียได้ถูกเตะออกจากกลุ่มไป เขาก็ได้รู้แล้วว่านี่คือคำต้องห้าม ซึ่งภายหลัง เขาได้เปิดเผยว่า ตัวเขานั้น ติดตามผลงานของดารารายนี้มาเป็นเวลา 15 ปีแล้ว และยังคงตามแบบเงียบ ๆ ต่อไป แต่ในตอนนี้ตัวเขารู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก

Previous article“ กบ บิ๊กแอส ” ยอมรับผิด เคยเป็นคนเยอะและเผด็จการในวง
Next article“ แนนซี โมโมแลนด์ ” มีอาการซึมเศร้าหลังถูกแอบถ่ายเปลี่ยนเสื้อผ้าหลังเวที