ผู้กำกับหนัง Cherry อวย “ ทอม ฮอลแลนด์ ” เล่นดีขนาดลุ้นเข้าชิงออสการ์

127

Cherry

ถือเป็นบทบาทใหม่ที่น่าสนใจสำหรับ ทอม ฮอลแลนด์ พระเอกผู้โด่งดังจากภาพยนตร์ชุด Spider-Man ที่ในครั้งนี้ตัวเขาได้ทำการแสดงภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่ชื่อว่า Cherry ของสองพี่น้องผู้กำกับ โจ และ แอนโธนี รุสโซ จาก Avengers : Endgame ที่ในครั้งนี้พวกเขาได้กำกับภาพยนตร์ลงทั้งในโรงหนังและลงในแพลตฟอร์มออนไลน์อย่าง Apple TV Plus

ล่าสุดทาง Apple TV Plus ก็ได้เปิดเผยถึง 6 ใบปิด กับ 5 โฉมหน้าของ ทอม ฮอลแลนด์ ในภาพยนตร์เรื่อง Cherry โดยทั้งห้าคาแรคเตอร์นั้นประกอบไปด้วย นักศึกษา ทหาร นักรัก ขี้ยา และโจร รวมกันไว้บนใบปิดหลักของหนัง ที่เคยปล่อยออกมาเมื่อไม่นานนี้

สองพี่น้องตระกูลรุสโซได้เปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า จะมีการซอยแบ่งออกเป็น 6 บทบาท และเรื่องราวเหล่านั้นจะเริ่มเล่าตั้งแต่ปี 2005 มาจนถึงยุคปัจจุบัน โดย โจ รุสโซ ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า

“ เราได้ถ่ายทำหนังโดยใช้เลนส์ที่แตกต่างกัน ใช้การออกแบบงานสร้างที่แตกต่างกัน บทหนึ่งจะออกไปในแนวสมจริงที่เปลี่ยนไปด้วยมนต์ขลัง ส่วนอีกบทหนึ่งจะเป็นความสยองขวัญสั่นประสาท ซึ่งจะมีความเข้มข้นและความดิบอยู่ในแต่ละฉาก ”

“ ด้านตัวหนังได้ดัดแปลงจากชีวิตของ นิโค วอล์คเกอร์ ที่ผ่านสงครามในตะวันออกกลาง และได้ค้นพบว่าตัวเขากลายเป็นโรคเครียดหรือ Ptsd ระดับขั้นรุนแรงที่แพทย์เองก็ไม่สามารถตรวจพบได้ ทำให้เขาติดสารเสพติดสารประเภทหนึ่ง จนในที่สุดมันได้นำไปสู่การที่เขาต้องกลายเป็นโจรปล้นธนาคารเพื่อหาเงินมาซื้อยา ”

งานนี้ โจ รุสโซ การันตีเองเลยว่า ทอม ฮอลแลนด์ ที่รับบทบาทนี้ แสดงได้อย่างยอดเยี่ยมเป็นอย่างมาก และอาจจะดีถึงขั้นถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ก็เป็นได้

Cherry มีกำหนดฉายในโรงหนังในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2021 ก่อนจะออกฉายทาง Apple TV Plus ประมาณกลางเดือนมีนาคม

Previous articleศิริราชแถลง เจาะคอผู้ว่าฯสมุทรสาคร ลดการอักเสบ ดูดเสมหะได้ดี
Next articleเผยหินสองซีกในการ์ตูน Demon Slayer มีอยู่จริงในญี่ปุ่น