ฮอลแลนด์ กลับมา “ แอตแลนตา” เมืองแจ้งเกิดกับบท Spider-Man

17

แอตแลนตา

ถือเป็นพระเอกดาวรุ่งที่โด่งดังในรอบไม่กี่ปีที่ผ่านมาสำหรับ ทอม ฮอลแลนด์ เด็กหนุ่มผู้รับบทเป็น สไปเดอร์แมน ซึ่งในครั้งนี้ตัวเขากำลังเตรียมตัวในการถ่ายทำภาค 3 ที่มีข่าวลือว่า นี่คือหนังสไปเดอร์แมนที่จะรวบรวมฮีโรไอ้แมงมุมจากภาคก่อน ๆ เข้ามาผสมกับภาพยนตร์ในชุดปัจจุบัน

หากใครยังจำกันได้ในปี 2016 ที่ผ่านมา ทอม ฮอลแลนด์ ได้เปิดตัวกับบทสไปเดอร์แมนในภาพยนตร์เรื่อง Captain America : Civil War ซึ่งครั้งนั้นถือเป็นครั้งแรกของเขาที่ได้รับบทตัวละครฮีโร่ผู้ได้รับพลังวิเศษจากแมงมุม

จากวันนั้นจนถึงวันนี้ ทอม ฮอลแลนด์ ได้ปรากฏตัวให้คนทั่วโลกเห็นในบทบาทสไปเดอร์แมนถึง 4 ปีครึ่งแล้ว รวมไปถึงภาพยนตร์ชุด Spider-Man ของตัวเองถึง 2 ภาค Homecoming กับ Far from Home และการร่วมทัพในหนัง Avengers อีก

เมื่อเร็ว ๆ นี้ ทอม ฮอลแลนด์ ได้เปิดใจถึงการที่เขาจะเแสดงภาพยนตร์ Spider-Man 3 ที่ยังไม่กำหนดชื่อ และขณะนี้กำลังถ่ายทำที่เมืองแอตแลนตา ซึ่งเป็นสถานที่เดียวกับที่เขาเคยออดิชันในการเป็นไอ้แมงมุมครั้งแรก

“ ในขณะนี้เรากำลังเริ่มถ่ายทำ Spider-Man 3 ซึ่งมันเป็นเรื่องที่แปลกมาก มันแปลกจริง ๆ เพราะผมได้กลับมาถ่ายทำในเมืองแอตแลนตา ที่เดียวกับที่ผมได้ออดิชันรับบทเป็นสไปเดอร์แมนในครั้งแรก ”

“ แถมเรากำลังได้ถ่ายทำกันในสตูดิโอที่ผมออดิชันในตอนนั้นอีกด้วย มันเป็นเรื่องที่ประหลาดจริง ๆ เหมือนกับการย้อนกลับไปสู่จุดเริ่มต้นของชีวิตนักแสดงของผม ”

“ จากเด็กอายุ 18 ในวันนั้นที่ทำให้ผมตื่นเต้นมาก ๆ จนตอนนี้ผมกลายเป็นคนอายุ 24 แล้ว และกำลังถ่ายทำภาพยนตร์ภาค 3 ที่ผมรักมาก ๆ ผมมีความมั่นใจมากขึ้น สนุกกับงานมากขึ้น ทุกอย่างที่เกิดขึ้นกับตัวเอง มันเป็นเรื่องที่มหัศจรรย์มาก ๆ มันยอดเยี่ยมที่ผมได้พบเจอเรื่องราวเหล่านี้ ”

Previous articleสไปโนซอรัส อาจกลับมาอีกครั้งใน Jurassic World Dominion
Next article3 ตำนานมือสวิง ถูกเสนอชื่อรับรางวัล Presidential Medal of Freedom