สไปโนซอรัส อาจกลับมาอีกครั้งใน Jurassic World Dominion

832

Jurassic World Dominion

สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟน ๆ Jurassic Park และ Jurassic World อีกครั้ง หลังจากที่ได้มีการเปิดเผยจากสื่อชื่อดังอย่าง Variety ที่รายงานว่า ภาพยนตร์เรื่อง Jurassic World Dominion ซึ่งเป็นภาคที่ 6 ของแฟรนไชส์นี้ มีแพลนจะให้ความรู้สึกที่ทำให้ผู้ชมได้กลับไปสู่ภาคต่อของตระกูล Jurassic Park อีกครั้งถึงแม้ว่า อาณาจักรของเหล่าไดโนเสาร์อย่างเกาะ อิสลาร์ ซอร์นา จะได้สูญสลายไปแล้วก็ตาม

และด้วยเรื่องดังกล่าวทำให้หลายฝ่ายคาดว่าหากจะมีการนำไดโนเสาร์เก่า ๆ กลับมาอีกครั้ง ก็อาจจะมีการนำไดโนเสาร์ตัวเอกจาก Jurassic Park 3 จากเกาะ อิสลาร์ ซอร์นา ไซด์ บี อย่าง สไปโนซอรัส กลับมาในภาพยนตร์เรื่อง Jurassic World Dominion นี้อีกด้วย

สำหรับ สไปโนซอรัส คือไดโนเสาร์ตัวเอกใน Jurassic Park 3 ที่มีฉากต่อสู้กับ ไดโนเสาร์ ทีเร็กซ์ และทำให้คนดูต่างจดจำเรื่องราวนี้ได้อย่างแม่นยำถึงความมีเอกลักษณ์ที่มีเหมือนครีบยักษ์อยู่ข้างหลังตัวมัน

ทั้งนี้แม้ว่ามันจะไม่ใช่เรื่องราวอย่างเป็นทางการ แต่หลายฝ่ายต่างเชื่อมั่นว่า เหตุผลที่เจ้าไดโนเสาร์รายนี้จะกลับมาใน Jurassic World Dominion อันเนื่องมาจากซีรีส์ภาคแยกฉบับ Animation Jurassic World Camp Cretaceous ได้มีฉากที่เหล่าตัวละครแอบเข้าไปในห้องทดลองของ ด็อกเตอร์วู และพวกเขาได้ค้นพบไฟล์ของ อินโดมินัสเร็กซ์ และแน่นอนว่าข้าง ๆ ของไฟล์บนหน้าจอก็มีชื่อของ สไปโนซอรัส อีกด้วย ทำให้หลายฝ่ายคาดการณ์ว่า หนังจะต้องมีแผนที่จะนำไดโนเสาร์สายพันธุ์นี้กลับมาอีกครั้ง

และหากยังจำกันได้ใน Jurassic World ที่ห้องทดลองของด็อกเตอร์วู ที่ตัวได้เอา DNA ไดโนเสาร์หลากหลายชนิด รวมถึงชนิดนี้ออกจากเกาะสวนสนุกแห่งนี้ แล้วหลบหนีไปด้วยเช่นกัน และแน่นอนว่า เขาคือบิดาแห่งการสร้างไดโนเสาร์ ซึ่งก็มีความเป็นไปได้สูงที่เจ้าสไปโนซอรัสจะกลับมาอีกครั้ง

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 4-0 มงต์เปลลิเยร์ (ลีกเอิง)
Next articleฮอลแลนด์ กลับมา “ แอตแลนตา” เมืองแจ้งเกิดกับบท Spider-Man