ดัง พันกร เปลี่ยนชื่อใหม่สุดแปลกไม่เหมือนใคร

520

เปลี่ยนชื่อ

ถือเป็นเรื่อง Talk of the Town ในโลกโซเชียลเมื่อวันที่ 8 มกราคม 2564 ที่ผ่านมา เมื่อ ดัง-พันกร บุณยะจินดา นักร้องชื่อดัง ที่ได้เปิดเผยว่า เขาได้เปลี่ยนชื่อเพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลโดยใช้ชื่อใหม่ว่า “ สหัสสกรพรพันศิวิไลไทประเสริฐ ” ที่แปลว่า “ ผู้ถึงพร้อมด้วยพันมือแห่งอิสรภาพที่สุดแห่งความดีงามรุ่งเรือง ”

ดัง-พันกร หรือ ดัง-สหัสสกรพรพันศิวิไลไทประเสริฐ ยังได้กล่าวอีกว่า ชื่อนี้เป็นชื่อที่พระอาจารย์ได้ตั้งให้เพื่อความเป็นสิริมงคลกับชีวิตและความเจริญรุ่งเรืองที่จะเข้ามาในภายภาคหน้า

ทว่าล่าสุดเรื่องดังกล่าวนี้ได้สร้างความฮือฮาให้กับชาวโซเชียลเป็นอย่างมาก ถึงแม้หลายฝ่ายต่างรู้สึกว่าเรื่องดังกล่าวนี้น่าจะเป็นเรื่องตลกช่วยเรียกรอยยิ้มให้กับผู้คนในช่วงสภาวะโรคระบาด

แต่ทั้งนี้ ดัง ก็ได้ออกมายืนยันว่าชื่อดังกล่าวนี้เป็นเรื่องจริงจัง ที่เขาจะใช้ในวงการบันเทิงต่อจากนี้ไป ในขณะที่ชื่อเดิมของดังจะใช้ในเอกสารราชการตามปกติ

นอกจากนี้ “ สหัสสกรพรพันศิวิไลไทประเสริฐ ” ยังเป็นชื่ออัลบัมผลงานล่าสุดที่ดังตั้งใจที่จะใช้บอกเล่าเรื่องราวการที่เขาได้อยู่ในวงการเพลงกว่า 20 ปีที่ผ่านมา และอัลบัมนี้ยังมีเพลงที่ตั้งชื่อได้น่าสนใจมาก ๆ อย่าง “ เพลงที่เพราะที่สุด ” โดยดังจะนั่งแท่น Project Director รวมถึงตำแหน่ง Executive Producer ในการดูแลอัลบัมนี้ด้วยตนเองอีกด้วย

สำหรับประวัติของ ดัง-พันกร ในวงการบันเทิง ตัวเขาคือนักร้องชายชื่อดังของค่าย อาร์เอส ที่ได้ออกอัลบัมมาตั้งแต่ปี 2542 ในอัลบัมที่ชื่อว่า Dunk ซึ่งโด่งดังเป็นพลุแตกในยุคนั้น มีเพลงฮิตมากมายไม่ว่าจะเป็น ท้องไม่รับ, ไม่เอาคืน

หลังจากนั้น ดังก็ยังคงออกอัลบัมมาเรื่อย ๆ อีก 7 อัลบัมจนถึงทุกวันนี้ และยังคงมีเพลงฮิตมากมายไม่ว่าจะเป็น หญิงเดียวในใจ, คนที่เขาวาดไว้ไม่ใช่เธอ, พันมือ เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีอัลบัมพิเศษที่ปล่อยออกมาคั่นระหว่างรอทำอัลบัมใหม่อีกหลายชุด

ทั้งนี้ ดังได้ออกมายอมรับว่า เขาเป็นเพศทางเลือกในปัจจุบัน

Previous articleเซเลนา โกเมซ ออกโรงฉะบิ๊กสื่อโซเชียล เป็นต้นเหตุเกิดจลาจลในรัฐสภาสหรัฐ
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-0 แอสตัน วิลล่า (พรีเมียร์ลีก)