The Weekend ปล่อยเอ็มวี ” Save Your Tears ” ทิ้งปมดรามา ปาถ้วยรางวัลทิ้ง

64

Save Your Tears

หายหน้าหายตาไปสักพักใหญ่ ๆ แต่ในที่สุดนักร้องดังแห่งยุคก็กลับมามีข่าวคราวอีกครั้งสำหรับศิลปินดังอย่าง The Weekend ที่ล่าสุดตัวเขาได้ปล่อยมิวสิควิดีโอเพลง “ Save Your Tears ” ออกมาให้เหล่าแฟน ๆ ได้หายคิดถึง โดย “ Save Your Tears ” ก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมาก ๆ ในเวลานี้

แต่ก็ดูเหมือนว่าจะมีเรื่องปริศนาในมิวสิควิดีโอ ที่ทำให้ผู้คนต่างพูดถึงกันอย่างมากมายในเวลานี้คือ หนึ่งฉากสำคัญที่ The Weekend ได้ปาถ้วยรางวัลทิ้งออกไปจนสุดแรงเกิด ทำให้หลายฝ่ายต่างเชื่อกันว่า นี่คือการประชดที่ตัวเขาผิดหวังกับฝ่ายจัดงาน แกรมมี อวอร์ด ที่ไม่ได้บรรจุเขาลงไปในการชิงรางวัลเลยแม้แต่สาขาเดียว ในการประกาศรางวัล แกรมมี อวอร์ด 2021 ที่กำลังจะมาถึงในช่วงเดือนมีนาคมนี้

สำหรับการปาถ้วยรางวัลดังกล่าว เป็นการบอกว่า The Weekend ต้องการที่จะสื่อสารว่าหากไม่เห็นความสำคัญของเขา เขาก็ไม่จำเป็นที่จะต้องให้ความสำคัญกับเรื่องรางวัลเหล่านี้เช่นกัน

ก่อนหน้านี้มีคนดังมากมายที่ออกมาแสดงความสงสัยถึงความโปร่งใสในงานรางวัล แกรมมี อวอร์ด 2021 ที่ดูเหมือนว่าศิลปินหลายคนจะไม่ค่อยพอใจในเรื่องนี้มากนักอย่างเช่น จัสติน บีเบอร์ ที่ได้บอกว่า เขาไม่ต้องการที่จะให้ตัวเองถูกบรรจุในสาขาผู้เข้าชิงรางวัลดนตรีป๊อบ เพราะตัวเขาคือศิลปินอาร์แอนด์บีแล้วในเวลานี้

นอกจากนี้ หลายฝ่ายยังออกมาต่อว่าการจัดงานในครั้งนี้ ดูเหมือนไม่มีความไม่โปร่งใส และออกจะมีพิรุธมาก ๆ เพราะศิลปินที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในปี 2020 ทั้งที่เกิดสภาวะโรคระบาดก็คือ The Weekend ซึ่งไม่ได้เข้าชิงรางวัลสาขาใด ๆ เลยสำหรับ แกรมมี อวอร์ด ครั้งนี้

Previous articleSoul (2020) สุดยอดภาพยนตร์อนิเมชันส่งท้ายปี 2020
Next articleเรดบูลล์ ส่ง “ อัลบอน อังศุสิงห์ ” ลงสนามแข่งขัน DTM 2021