เผยเรื่องสุดฮา หนุ่มอังกฤษเปลี่ยนชื่อตัวเองเป็น “ เซลีน ดิออน ”

34

หนุ่มอังกฤษ

ถือเป็นเรื่องบันเทิงตลกสุดฮาเมื่อ โธมัส ดอดด์ ชายหนุ่มชาวอังกฤษวัย 30 ปี เปลี่ยนชื่อตัวเองเป็น “ เซลีน ดิออน ” ตามชื่อของนักร้องหญิงชื่อดัง ผู้ที่เคยฝากผลงานเพลงไว้มากมายโดยเฉพาะอย่างยิ่งเพลง My Heart Will Go On จากภาพยนตร์อมตะอย่างเรื่อง Titanic

เรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อปลายปี 2019 ในช่วงที่ประเทศอังกฤษประกาศล็อคดาวน์ เพื่อควบคุมสภาวะการแพร่ระบาดของ โคโรนา 2019 ซึ่ง โธมัส ดอดด์ ได้เปิดเผยว่าเขาได้ใช้เวลาในคืนคริสต์มาสอีฟส่วนใหญ่ไปกับการรับชมวิดีโอคอนเสิร์ตของนักร้องสาวรุ่นใหญ่ชาวแคนาดารายนี้ พร้อมกับดื่มแชมเปญเคล้าบรรยากาศมากมาย

แต่ไม่กี่วันต่อมา ดอดด์ก็ได้พบเอกสารในตู้จดหมายที่ได้เปิดเผยให้เห็นว่า เขาได้กระทำการเปลี่ยนชื่อของตัวเองไปเป็นที่เรียบร้อยโดยเปลี่ยนเป็นชื่อว่า เซลีน ดิออน ตามนักร้องผู้เป็นขวัญใจของเขาอย่างถูกต้องตามกฎหมายผ่านช่องทางแอปพลิเคชันในประเทศอังกฤษ

โธมัส ดอดด์ ได้เปิดเผยในเรื่องนี้เต็ม ๆ ว่า “ ผมขอพูดตรง ๆ เลยละกัน ผมจำไม่ได้ว่าผมทำอะไรลงไปในคืนนั้น ผมก็นั่งดูคอนเสิร์ตของเธอแล้วผมก็เมา ”

“ ผมไม่รู้ด้วยซ้ำว่าผมเผลอเปลี่ยนชื่อตัวเอง จนกระทั่งต่อมามีจดหมายส่งมาที่บ้านของผม ในตอนแรกผมนั่งลงและอ่านจดหมายอย่างละเอียด และไม่อยากเชื่อในสิ่งที่ผมได้ทำลงไป ผมเลยรีบไปเช็คข้อมูลในบัญชีส่วนตัว ซึ่งมันยืนยันว่าผมได้เปลี่ยนชื่อตัวเองจริง ๆ แต่ผมก็แค่อยากบอกว่าผมรักศิลปินสาวคนนี้มาก ๆ ”

Previous articleเผยฉากที่ดีที่สุดของ Wonder Woman 1984 เกือบถูกตัดออก
Next articleอันยา เทย์เลอร์ จอย เป็น “ ฟิวริโอซา ” ช่วงวัยรุ่น หนังภาคแยก Mad Max Fury Road