เผยฉากที่ดีที่สุดของ Wonder Woman 1984 เกือบถูกตัดออก

112

Wonder Woman 1984

เกือบจะกลายเป็นการตัดสินใจที่ผิดพลาดเสียแล้วสำหรับค่าย วอร์เนอร์ บราเธอร์ส ที่ล่าสุดได้มีการเปิดเผยออกมาแล้วว่า ในครั้งแรกทางค่ายได้ขอให้ แพ็ตตี เจนกินส์ ผู้กำกับสาวคนเก่งของภาพยนตร์ Wonder Woman 1984 ตัดฉากแรกที่เป็นฉากการประลองวัยเด็กของ ไดอานา หรือ Wonder Woman ออกไป

ต่อมาเมื่อหนังถูกฉาย ฉากดังกล่าวถือเป็นฉากที่ดีที่สุดของหนังเลยก็ว่าได้เนื่องจากได้รับคำยกย่องจากท่านผู้ชมทั่วโลกรวมไปถึงเหล่านักวิจารณ์ที่พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า นี่คือฉากสำคัญและเป็นไฮไลท์ของหนัง Wonder Woman 1984 เลยทีเดียว

ล่าสุด ผู้กำกับ แพ็ตตี เจนกินส์ ได้เปิดเผยถึงเรื่องดังกล่าวนี้ว่า  “ อันที่จริงแล้วทางค่าย วอร์เนอร์ บราเธอร์ส ไม่ได้เห็นพ้องกับเรื่องนี้มากนัก พวกเขาขอให้ฉันตัดฉากเปิดตัวสำคัญที่ออกไป ซึ่งพวกเขาต้องการให้ฉันเลือกระหว่างฉากการประลองครั้งนี้ หรือฉากในห้างสรรพสินค้า ที่จะต้องถูกตัดไปฉากใดฉากหนึ่ง ”

“ ใช่แล้วว่าเรามีฉากเปิดทั้งสองฉากในหนัง ซึ่งมันก็ยอดเยี่ยมและได้รับคำชมจากผู้ชมและนักวิจารณ์ แต่ก่อนหน้านี้ทางค่ายได้คุยกับฉันต้องเลือกตัดอันใดอันหนึ่ง ฉันจึงตอบพวกเขาไปว่า ฉันทำไม่ได้หรอก ฉันไม่อยากตัด ”

“ ทั้งห้างสรรพสินค้าในยุค 80 หรือการประลองของชนเผ่าอเมซอน เหตุผลที่ฉันต้องคงไว้ก็เพราะว่ามันต้องมีฉากชนเผ่าอเมซอนในการประลองครั้งนี้เพื่อให้ผู้ชมไม่ลืมว่า ทุกคนกำลังได้ดูหนัง Wonder Woman เนื่องจากภาคแรกได้มีการทิ้งท้ายเกี่ยวกับเรื่องนี้ไว้ ”

“ ฉันต้องการให้ผู้ชมรู้จักไดอานาเป็นใครมากขึ้น และบอกได้ว่ามันเกิดอะไรขึ้นที่ทำให้เธอได้มาอยู่จุดนี้ ฉันชอบการที่เราได้ยินคำกล่าวว่า การเป็นฮีโรที่ยิ่งใหญ่ใช้เวลาทั้งชีวิต มันมีคติสอนใจอยู่ตรงนั้น ”

“ ส่วนฉากในห้าง มันคือความคลาสลิกของยุค 80 ซึ่งฉันดีใจมากที่ยังสามารถปล่อยออกมาได้ทั้งสองฉากในที่สุด ”

Previous articleติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ไลฟ์สดร่ำไห้เป็นเมียศรรามต้องเป็นแบบไหน?
Next articleเผยเรื่องสุดฮา หนุ่มอังกฤษเปลี่ยนชื่อตัวเองเป็น “ เซลีน ดิออน ”