ผู้กำกับ ALITA อยากสร้างภาคต่อ ลุ้นได้ไฟเขียวทำออกฉายช่อง Disney+

429

Disney+

แม้จะได้รับเสียงตอบรับในแง่ดีกับปรากฎการณ์ที่ถือได้ว่าเป็นหนังการ์ตูนยุคใหม่ แต่ก็ดูเหมือนว่าในเรื่องรายได้ของภาพยนตร์เรื่อง  กลับประสบความสำเร็จได้ไม่มากนักเพราะการทำรายได้ของพวกเขานั้นเหมือนจะทำได้เพียงแค่คืนทุนเท่านั้น

อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าผู้กำกับอย่าง โรเบิร์ต รอดริเกซ จะยังคงพยายามที่จะสานต่อภาพยนตร์เรื่องนี้ต่อไป โดยตัวเขาแสดงเจตนารมณ์ที่ชัดเจนมาตลอดมาว่า เขาต้องการสร้างภาคต่อ และจากการที่ค่ายหนังอย่าง Fox ได้ย้ายไปอยู่กับทาง Disney เป็นที่เรียบร้อย และในเรื่องนี้น่าจะเป็นการยืนยันได้ว่า ALITA มีโอกาสที่จะถูกกลับมาสร้างภาคต่ออีกครั้งในไม่ช้านี้

ล่าสุด โรเบิร์ต รอดริเกซ ได้ให้สัมภาษณ์เรื่องนี้ผ่านสื่อชื่อดังอย่าง Forbes เกี่ยวกับความคืบหน้าในการสร้างภาคต่อของภาพยนตร์เรื่อง Alita ในครั้งนี้ว่า

“ ในครั้งแรก ผมคิดว่ามันคงเป็นไปไม่ได้ที่หนังภาคต่อจะเกิดขึ้นแต่หลังจากที่ทาง Disney ได้เข้าซื้อกิจการจาก Fox ไปแล้ว สิ่งหนึ่งที่ผมตระหนักได้ในตอนนี้คือ Disney มีช่องทางอย่าง Disney + แพลตฟอร์มออนไลน์ส่วนตัวของพวกเขา ”

“ แน่นอนว่ามันเป็นช่องทางหนึ่งที่เป็นทางเลือกอีกทางจากโรงภาพยนตร์ และผมคิดว่าหากผู้คนอยากดูภาคต่อ และผมเองก็อยากสร้างภาคต่อเช่นกัน มันก็ควรจะเกิดขึ้นได้ และเพื่อเป็นการลดต้นทุนในการเข้าโรงภาพยนตร์ ”

“ การฉายบนโลกออนไลน์ก็เป็นอีกช่องทางหนึ่งที่ผมยินดีที่จะเข้าร่วมกับภาพยนตร์ภาคต่อนี้ ผมคิดว่านี่คือทางออกที่ดีที่สุดของทุก ๆ ฝ่ายในเวลานี้ ”

Previous articleนักร้องนำวง BMTH ห่วงเด็กรุ่นใหม่เติบโตมากับการเสพติดโซเชียล
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 1-3 สเปอร์ (พรีเมียร์ลีก)