ลูกชาย Slash มือกีตาร์ Guns N’ Roses ไม่ต้องการเดินตามรอยพ่อ

527

Guns N’ Roses

ลอนดอน ฮัดสัน ลูกชายของนักดนตรีระดับตำนานวงการเพลงร็อคอย่าง Slash มือกีตาร์โซโลแห่งวง Guns N’ Roses ที่ในขณะนี้ ตัวลูกชายของเขากำลังก่อตั้งวงดนตรีที่ได้รับการคาดหมายว่าจะเป็นวงดนตรีชื่อดังของโลกอย่าง Suspect 208 ที่รวมเอาเหล่าลูกชายของตำนาน Rock and Roll มารวมตัวกันในครั้งนี้

แต่คำถามที่เหล่าแฟนเพลงต่างสงสัยคือ ทำไมลอนดอนถึงไม่ยอมเดินตามรอยคุณพ่อเขาในการเป็นมือกีตาร์เนื่องจากตัวเขาตัดสินใจที่จะเล่นในตำแหน่งกลองให้กับทางวงแทน

ล่าสุด ลอนดอน ฮัดสัน ได้เปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า “ สำหรับผมแล้ว กลองเป็นอะไรที่ผมรักมากที่สุด ผมไม่รู้จะพูดยังไงดีในช่วงแรกที่ผมเริ่มหัดเรียนรู้เกี่ยวกับกลอง ผมรู้สึกได้ว่ากลองเป็นเครื่องดนตรีที่ส่งเสียงเรียกให้ผมเข้ามาเล่น เหมือนมีอะไรบางอย่างดึงดูดผมกับการตีกลอง มันตัดสินใจได้ไม่ยาก ”

“ แต่อีกหนึ่งเหตุผลที่ผมอยากพูดความจริงคือ ผมไม่อยากอยู่ภายใต้ความกดดันหรือไปอยู่ใต้ร่มเงาของคุณพ่อผมอีกต่อไป เพราะคุณพ่อผมเป็นมือกีตาร์ชื่อดังระดับโลก ซึ่งผมไม่อยากถูกเปรียบเทียบ ผมจึงตัดสินใจเรียนรู้การตีกลองอย่างไม่ลังเล ”

“ อย่าเข้าใจผิดว่าผมไม่ได้ชอบเครื่องดนตรีกีตาร์ เพียงแต่ผมอยากเล่นกลองเท่านั้น และไม่ใช่ว่าผมเล่นอะไรไม่ได้ถึงมาเล่นเครื่องดนตรีนี้ แต่เพราะผมต้องการทำในสิ่งที่ผมชอบและสนุกที่สุด ”

“ ผมคิดว่ามันจะเป็นผลดีกับตัวผมและทุกคนที่จะมีความสุขไปกับมัน ผมอยากจะมีชื่อเสียงจากการตีกลองในแบบของผมเอง ”

Previous articleริชาร์ด ดอนเนอร์ ประกาศกำกับหนัง Lethal Weapon 5 เป็นเรื่องสุดท้ายในวัย 90
Next article“ จากัวร์ส ” ไม่ทนปลด “ มาร์โรน ” พ้นเฮดโค้ชหลังพาทีมชนะนัดเดียว