มิลลา โยโววิช ชม “ จา พนม ” สู้ได้พริ้วราวผีเสื้อ เป็นคนตลก

94

จา พนม

กำลังเป็นหนังที่อยู่ในกระแสความนิยมในช่วงเวลานี้สำหรับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์อย่าง Monster Hunter ที่ความพิเศษของภาพยนตร์คือมีดาราจากประเทศไทยรับบทเป็นนักแสดงนำของเรื่องอย่าง โทนี จา หรือ จา พนม ยีรัมย์ ที่ในครั้งนี้ตัวเขารับบทเป็น Hunter นักล่า Monster คนเก่ง

ล่าสุดเพื่อนร่วมงานอย่าง มิลลา โยโววิช นักแสดงสาวชื่อดังที่ฝากผลงานไว้มากมายในวงการภาพยนตร์ รวมถึง Resident Evil หรือ ผีชีวะ ในทุกภาค ได้ให้สัมภาษณ์พิเศษผ่านทาง Sony Pictures ประเทศไทย เกี่ยวกับเบื้องหลังของภาพยนตร์ Monster Hunter นี้

มิลลา โยโววิช ได้ตอบคำถามถึงทักษะการต่อสู้ของเธอคือการต่อสู้ในแบบทหารหญิง และหากพูดถึง โทนี จา ที่มีการต่อสู้แบบนักล่า ซึ่งเธอมีความประทับใจตรงนี้มาก

“ โทนี จา เป็นนักสู้ที่พริ้วไหวดั่งผีเสื้อ และการที่เราได้ร่วมฉากกัน วิชาที่เราทั้งสองต้องต่อสู้ร่วมกัน มันเป็นเรื่องที่สนุกมาก นั่นคือสิ่งที่ทำให้ฉากต่อสู้เปี่ยมไปด้วยพลังและความน่าสนใจ รวมถึงมีเสน่ห์ที่จะดึงดูดสายตาผู้ชม ”

“ สิ่งที่ฉันอยากบอกคือ โทนี จา เป็นคนตลกมาก และมีความสามารถอย่างมากในการแสดง เขาสามารถแสดงความรู้สึกผ่านทางหน้าตา ”

“ ในเรื่องเขาพูดภาษาอังกฤษไม่ได้ เขาจึงพยายามหาทางแสดงออกทางความรู้สึกของเขาออกมา ฉันก็เหมือนกัน ใช้ท่าทางประกอบเยอะมากใช้ภาษาใบ้เยอะมาก ฉันคิดว่า โทนี จา เป็นคนที่น่ารักมาก เป็นคนสนุกและเข้าถึงได้ง่าย รวมถึงมีความเป็นมืออาชีพมาก ๆ ซึ่งฉันนับถือเขาตรงจุดนี้ ”

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน ลาซิโอ 3-0 โรม่า (กัลโช่ เซเรีย อา)
Next articleเมล กิ๊บสัน ชี้หนัง Marvel มีความรุนแรงกว่าหนังของเขา