เจมส์ คาเมรอน เลือกดูหนัง Resident Evil ภาค 1 ฆ่าเวลาช่วงโควิดระบาด

17

Resident Evil

ในช่วงที่รัฐบาลออกมาตรการกักตัวให้คนอยู่แต่ในบ้านเพื่อป้องกันสภาวะโรคระบาดของไวรัส โคโรนา 2019 ที่ระบาดอย่างหนักในประเทศสหรัฐอเมริกา และแน่นอนว่าหนึ่งในกิจกรรมฆ่าเวลาของหลายคนคือการรับชมภาพยนตร์ออนไลน์

เช่นเดียวกับผู้กำกับชื่อดัง เจมส์ คาเมรอน ที่ตัวเขาก็อยู่ในช่วงระหว่างพักการถ่ายทำหนังภาคต่อของ Avatar ซึ่งล่าสุดได้มีการเปิดเผยจากนิตยสาร Empire เกี่ยวกับหนังที่เขาเลือกรับชมในช่วงการแพร่ระบาดของไวรัส โคโรนา 2019 โดยเขาและครอบครัวได้ดูภาพยนตร์ Resident Evil ภาคแรก

ผู้กำกับเจ้าของรางวัลออสการ์จาก Titanic ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ ผมชอบหนังที่ดัดแปลงจากวิดีโอเกม แน่นอนเรื่องนี้เป็นอีกหนึ่งในหนังที่ผมยอมรับ ผมอาจจะไม่เต็มใจพูดนะว่าชอบ แต่ผมก็ชอบมันจริง ๆ นั่นแหละ (หัวเราะ) ”

“ ผมคิดว่า Resident Evil ภาคแรก ทำออกมาได้ดีแต่เหตุผลที่ชอบภาพยนตร์เรื่องนี้จริง ๆ ไม่ใช่คนนักแสดงนำอย่าง มิลลา โจโววิช แต่การที่ผมได้เห็น มิเชล รอดริเกซ ในหนังเรื่องนี้ที่เคลื่อนไหวในการต่อสู้ได้อย่างดุร้ายเหมือนสัตว์ป่า มันเป็นอะไรที่บันเทิงดี

ใช่แล้วเธอคือหนึ่งในนักแสดงของผมในภาพยนตร์ Avatar อีกด้วย ”

นอกจากนี้ คาเมรอน ยังให้ความรู้ด้านภาพยนตร์แก่ลูก ๆ ของเขาระหว่างครอบครัวต้องกักตัวด้วย “ ผมมีลูกอยู่ที่บ้าน และมีรสนิยมการชมภาพยนตร์ไม่เหมือนกัน ผมพยายามเพิ่มเติมรายละเอียดกับพวกเขา เขาอยากดูหนังคาวบอย ผมจึงแนะนำให้ดูหนังเรื่อง True Grit ของ จอห์น เวย์น ลูกสาวของผมที่กำลังเป็นวัยรุ่นชอบม้าเป็นอย่างมาก และในเวลานี้เธอรู้แล้วว่า จอห์น เวย์น คือใครในโลกภาพยนตร์ ”

Previous articleกาด็อต โดนสังคมโซเชียลวิจารณ์หนัก เหตุเคยเชียร์รัฐบาลอิสราเอลถล่มปาเลสสไตน์
Next articleขั้นตอนการเลือกซื้อบ้านสิ่งที่ควรใช้ในการประกอบการตัดสินใจ