Sony เนื้อหอมหลังประกาศเมินออนไลน์ ฉายหนังลงโรงอย่างเดียว

71

Sony

หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าหลาย ๆ โปรดักชันผู้ผลิตภาพยนตร์ไม่พอใจค่ายหนังอย่าง Warner Bros. เป็นอย่างมากจากการที่ค่ายหนังดังนำหนังของพวกเขา ไปลงฉายในสตรีมมิงส่วนตัวอย่าง HBOMAX พร้อมกับฉายโรงภาพยนตร์ ซึ่งเหมือนเป็นการหักหลังกันและไม่ใช่ข้อเสนอที่พวกเขาเข้าใจตรงกันตั้งแต่แรก

แต่ดูเหมือนว่าเรื่องนี้จะเป็นเรื่องดีสำหรับค่ายหนังดังอีกค่ายอย่าง Sony Pictures ที่พวกเขาได้รับการติดต่อมากมายจากหลาย ๆ ผู้สร้างหนัง ซึ่งเสนอให้พวกเขารับจัดจำหน่ายลงโรงหนัง

ล่าสุดทาง โทนี วีซีเกอรราร์ ซีอีโอของ Sony Pictures ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าวนี้ว่า “ ตอนนี้ทาง Sony Pictures กลายเป็นที่สนใจของเหล่านักทำหนังเป็นอย่างมากเพราะเราให้ความสำคัญกับการนำหนังใหม่เข้าฉายในโรงมากกว่าลงสตรีมมิง ออนไลน์ ”

“ หลังจากที่ Warner Bros. ได้ประกาศในเรื่องดังกล่าวที่พวกเขาจะใช้กลยุทธ์ในการฉายโรงภาพยนตร์พร้อมกับสตรีมมิง ออนไลน์ กลับกลายเป็นว่าเราได้รับความสนใจมากขึ้น และเราเองจะจัดสรรวันฉายลงโรงภาพยนตร์ให้ง่ายขึ้นเพื่อปรับให้เข้ากับสภาวะโรคระบาดอีกด้วย ”

“ แต่ผลประโยชน์ที่แท้จริงจากการประกาศครั้งนี้คือ มีเหล่าผู้สร้างและนักแสดง รวมถึงผู้กำกับจำนวนมากติดต่อมาหาเราไม่ขาดสาย พวกเขาบอกว่าต้องการที่จะทำธุรกิจกับพวกเราเท่านั้น เพราะ Sony Pictures คือผู้จำหน่ายหนังโรงภาพยนตร์ที่น่าเชื่อถือที่สุดในเวลานี้ และนั่นมันเป็นเรื่องที่ดีมาก ๆ สำหรับเรา ”

“ ตอนนี้เราไม่มีแผนที่จะส่งหนังที่จะเข้าฉายในโรงภาพยนต์พร้อมกับลงสตรีมมิ่ง เหมือนอย่างที่ Warner Bros. ทำ เราจะยังคงมุ่งมั่น ทำภาพยนตร์ลงโรงฉายภาพยนตร์เท่านั้น ”

Previous articleReturn of the Jedi (1983) ปิดฉากไตรภาคที่สองของ Star Wars อย่างสมบูรณ์
Next articleThe Empire Strikes Back (1980) ความจริงอันน่าเจ็บปวด จุดหักมุมในตำนาน Star Wars