กรานเด ทำเซอร์ไพรส์ ส่งของขวัญคริสต์มาสให้เด็กในโรงพยาบาล

18

คริสต์มาส

ถือเป็นเรื่องราวที่น่ารักสำหรับ อารีอานา กรานเด (Ariana Grande) นักร้องสาวชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ ที่ตัวเธอได้แอบส่งของขวัญคริสต์มาสเป็นกิฟต์เวาเชอร์จาก Amazon มูลค่า 100 ปอนด์ (หรือประมาณ 5,000 บาท) โดยไม่เปิดเผยตัวตนให้กับเด็ก ๆ ในโรงพยาบาลในเมืองแมนเชสเตอร์

การให้ของขวัญวันคริสต์มาสจากนักร้องสาวชื่อดังครั้งนี้ ถือเป็นเรื่องที่ทำให้เด็ก ๆ ที่กำลังป่วยและทำการรักษษอยู่ในโรงพยาบาล มีความสุขเป็นอย่างมาก และมีการรายงานข่าวออกมาว่า เธอไม่ได้แอบส่งของขวัญให้เด็ก ๆ ในโรงพยาบาลเดียว แต่มีสองโรงพยาบาลที่โชคดีในครั้งนี้ได้แก่ โรงพยาบาลเด็ก Royal Manchester Children’s Hospital และโรงพยาบาล Manchester Royal Family

ทั้งนี้มีการเปิดเผยจากผู้ปกครองของเด็กรายหนึ่งกับหนังสือพิมพ์ท้องถิ่นของเมืองแมนเชสเตอร์ว่า “ เท่าที่ผมเข้าใจคือเธอให้ของขวัญกับเด็ก ๆ ทุกคนในโรงพยาบาล ”

“ ลูกของผมเข้ามาหาผมแล้วบอกว่า ดูนี่สิพ่อ หนูได้กิฟต์เวาเชอร์จากกรานเดด้วย มันเป็นกล่องเล็ก ๆ แบบไม่มีข้อความและไม่ได้บอกว่าใครเป็นคนให้ ซึ่งมันเป็นสิ่งที่น่ารักมาก ๆ ”

“ เมื่อเรามาทราบในภายหลัง โดยไม่มีการพีอาร์หรือประชาสัมพันธ์ออกข่าวใด ๆ เลยทั้งสิ้น ไม่ต้องโปรโมทเพื่อให้สื่อมวลชนทราบ

คุณจะรับรู้ได้ว่ามันมาจากใจของเธอจริง ๆ ”

ทั้งนี้หลายคนทราบกันดีว่า เหตุการณ์ที่เป็นเบื้องหลังทำให้กรานเดต้องการทำอะไรดี ๆ ให้กับเมืองแมนเชสเตอร์ เป็นสิ่งที่ยังฝังอยู่ในใจเธอจากที่เกิดเหตุการณ์ระเบิดในสนาม AO Arena สถานที่จัดคอนเสิร์ต Dangerous Woman Tour ของเธอเมื่อปี 2017 จนมีผู้เสียชีวิต 22 รายและบาดเจ็บอีก 800 ราย ชึ่งส่วนหนึ่งเป็นเด็ก ๆ ที่เข้าไปชมการแสดงของเธอ และในอีกสองสัปดาห์ต่อมาได้มีการจัดคอนเสิร์ตการกุศลชื่อว่า One Love Manchester ที่ได้ระดมทุนช่วยเหลือเหยื่อเคราะห์ร้ายจากเหตุระเบิดครั้งนั้นถึง 17 ล้านปอนด์ หรือราว 690 ล้านบาท

Previous articleZombieland (2009) หนังซอมบีที่ไม่จำเป็นต้องเครียด
Next articleศบค.ขอความร่วมมือ งดเดินทางไปยัง 5 จังหวัดควบคุมสูงสุด