“ แดฟเน คีน ” แอบมีลุ้นบท X-23 ลูกสาว Wolverine แจมหนัง Deadpool 3

184

Wolverine

กลับมาอีกครั้งกับ แดฟเน คีน อดีตสาวน้อยที่รับบทเป็น ลารา เด็กผู้มีพลังพิเศษในภาพยนตร์เรื่อง Logan หนังภาคสุดท้ายของ Wolverine ที่ออกฉายเมื่อปี 2017 ที่ผ่านมา และตัวเธอได้รับคำชื่นชมจากสื่อหลายสำนักรวมถึงผู้ชมเป็นอย่างมากว่าเธอเล่นได้สมบทบาท

โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเด็กตัวเล็กที่สามารถฝากบทบาทการต่อสู้อันน่าตื่นใจตื่นตาตื่นใจได้อย่างยอดเยี่ยม เปรียบเสมือนเป็น Wolverine ในร่างเด็ก ทำให้หลายกระแสเรียกร้องให้เธอมีหนังภาคเดี่ยวออกมาในอนาคต

ล่าสุด แดฟเน คีน ที่ในเวลานี้เธอเริ่มโตเป็นสาววัยรุ่นแล้วและมีอายุ 15 ปี ได้กล่าวถึงความเป็นไปได้ของหนังเดี่ยวที่ชื่อเรื่องว่า X-23 ในจักรวาล Marvel ว่า “ ฉันจะพยายามไม่ตั้งความหวังไว้สูงมากจนเกินไปเพราะมันอาจจะไม่เกิดขึ้น แต่ฉันก็หวังว่ามันจะเป็นจริงนะกับหนังเรื่องนี้ ”

“ ฉันรักลาราเป็นอย่างยิ่ง ฉันรักที่จะได้รับบทเป็นเธอ เพราะเธอทั้งกล้าหาญต่อสู้เด็ดเดี่ยวและเธอมีความซื่อสัตย์ ฉันชอบในบุคลิกของเธอมาก เธออยู่ในหัวใจของฉันเสมอและเป็นตัวละครที่น่าทึ่ง ”

ล่าสุดยังมีข่าวว่า X-23 อาจได้เป็นส่วนหนึ่งของหนังฟอร์มยักษ์ Deadpool 3 ซึ่งคีนได้กล่าวถึงว่า

“ พูดจริง ๆ กับสถานการณ์โดยรวมของหนัง Deadpool 3 ทำให้ฉันมีความสุขมากจริง ๆ ตอนนั้นฉันคิดว่าพวกเขาคงไม่ทำหนังเรท R ออกมาแน่ตอนที่ ดิสนีย์ ซื้อลิขสิทธิ์จาก ฟ็อกซ์ไป ”

“ จากการที่พวกเขาสร้าง Deadpool 3 และถูกลงท้ายด้วยคำว่าเรท R มันเป็นสัญญาณที่ดีมากๆ ที่ฉันอาจจะมีโอกาสได้กลับมาเล่นบทบาทนี้อีกครั้ง ”

Previous articlePacific Rim (2013) ขานรับจิตนการเด็ก สัตว์ประหลาดปะทะหุ่นยนต์
Next articleกอล์ฟ เบญจพล ช่วยซื้อภาพวาด ของแพท ให้กำลังใจคนเรากลับตัวได้