“ จา พนม ” รับบทนำหนังไตรภาคแอคชันปริศนาเกาะติดชีวิตนักฆ่า

208

นักฆ่า

มีผลงานต่อเนื่องสำหรับสุดยอดดาราแอคชันชาวไทยอย่าง จา พนม หรือ โทนี จา ที่ในเวลานี้กำลังมีผลงานภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ส่งท้ายปี 2020 กับ มิลลา โจโววิช อย่างหนังเรื่อง Monster Hunter และก่อนหน้านี้ตัวเขาก็ได้ปรากฏตัวในภาพยนตร์ดังมากมายอย่าง Fast & Furious 7 และ xXx : Return of Xander Cage

ล่าสุด โทนี จา เตรียมรับบทนำในหนังไตรภาคของค่าย สตาร์ไลต์ คัลเจอร์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ที่เคยฝากผลงานไว้กับภาพยนตร์หลายเรื่องรวมทั้ง Crazy Rich Asians และ Midway แม้ว่าหนังเรื่องนี้ยังไม่มีชื่ออย่างเป็นทางการแต่ก็มีโครงการแล้วว่าหนังจะสร้างแบบไตรภาค หรือ 3 ภาครวด

ตัวหนังจะบอกเล่าเรื่องราวของนักฆ่าที่หายตัวไปอย่างลึกลับเมื่อหลายปีก่อน และกลายเป็นเป้าหมายการถูกตามล่าขององค์กรอาชญากรรมกับหน่วยงานรักษากฎหมาย โดยเรื่องราวของหนังจะค่อย ๆ ถูกเปิดเผยออกมา รวมไปถึงรูปแบบของโครงสร้างหนังที่แตกต่างจากหนังแอคชันปริศนาทั่วไป โดยแต่ละภาคจะมีความเข้มข้นมากขึ้น เบื้องลึกเบื้องหลังอันลึกลับที่เกี่ยวกับตัวตนของนักฆ่าจะถูกเปิดเผยออกมามากขึ้นเรื่อย ๆ

ทั้งนี้ โทนี จา จะทำหน้าที่สุดพิเศษในภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยเขาจะร่วมควบคุมงานสร้างหนังเรื่องนี้อีกด้วย ร่วมงานกับ ปีเตอร์ หลัว ผู้เคยฝากผลงานกับ Scary Stories to Tell in the Dark และ ไมค์ เซลบี ที่เคยผ่านงานกับหนังเรื่อง Triple Treat

มีรายงานเพิ่มเติมว่า ทางบริษัทตั้งใจจะให้หนังเรื่องนี้เป็นหนังไตรภาค แต่ทั้งนี้โครงการหนังเรื่องนี้ของ โทนี จา ยังไม่มีผู้กำกับตัวหลักจริง ๆ  แต่คาดว่าหนังใกล้จะได้ข้อสรุปในไม่ช้าและจะเปิดกล้องในปี 2021

Previous articleResident Evil ฉบับรีบูท เปิดกล้องแล้ว พร้อมฉายปีหน้า
Next article“ อีเรียมซิ่ง ” โกยทะลุ 200 ล้านบาท ครองอันดับ 1 รายได้หนังไทยปี 2020