สองเพื่อนซี้วง BTS เอาใจแฟนคลับ ปล่อยสองเพลงวันคริสต์มาส

175

BTS

ถือเป็นของขวัญพิเศษให้กับเหล่า Army ซึ่งเป็นชื่อเรียกของแฟนคลับวง BTS บอยแบนด์แห่งยุคจากเกาหลีใต้ ที่สามารถเขย่าบัลลังก์ระดับโลก บิลบอร์ดชาร์ต ด้วยการขึ้นอันดับ 1 ได้ถึง 3 เพลงในปี 2020 โดยสองเพื่อนซี้ในวงอย่าง วี และ จีมิน ได้มอบให้กับเหล่าแฟนคลับด้วยการการปล่อยเพลง Snow Flower และเพลง Christmas Love ผ่าน Soundcloud และ YouTube

เพลง Snow Flower ของ วี นั้น เขาได้มีส่วนร่วมในการสร้างสรรค์ผลงานอย่างเต็มตัว โดยเขียนเพลงและโปรดิวเซอร์ด้วยตนเอง พร้อมมีเพื่อนสนิทอย่าง Peakboy มาร่วมงาน เนื้อหาของเพลงเป็นเรื่องราวของความรักที่เกิดขึ้นในช่วงเทศกาลคริสต์มาสท่ามกลางหิมะและดอกไม้แห่งฤดูหนาว

วี ได้เปิดเผยเรื่องนี้ถึงแฟน ๆ ของ BTS ว่า “ มันเป็นเพราะมิกซ์ของผมเกิดดีเลย์ ผมจึงรู้สึกผิดต่อเหล่า Army ของผมมาก ๆ และจึงทำเพลงนี้ขึ้นมา ผมคิดว่าหลาย ๆ คนคงรู้สึกเหมือนกับว่าเวลาได้หยุดลงไปในปีนี้ ความเครียดและความซึมเศร้าจากสภาวะโรคระบาดมันเพิ่มขึ้นมากเรื่อย ๆ ”

“ เมื่อใกล้จะสิ้นสุดปี 2020 ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเพลงนี้จะทำให้ทุกคนกลับมารู้สึกดีมากขึ้น มีความอบอุ่นมากขึ้น และมีพลังบวกมากขึ้น ”

ในขณะที่เพลง Christmas Love ของ จีมิน ได้เล่าถึงความสนุกสนานร่าเริงเหมือนกับบุคลิกของเขา ซึ่งเขาก็ได้กล่าวถึงเรื่องนี้เช่นกันว่า “ ผมเขียนเพลงนี้เพราะได้แรงบันดาลใจมาจากเหล่า Army กับความทรงจำในช่วงคริสต์มาสในวัยเด็กของผม ”

“ ผมอยากมอบเพลงนี้ให้เป็นของขวัญกับทุกคนในช่วงเวลาที่ยากลำบากในสภาวะโรคระบาดกับทุกคนทั่วโลก ”

“ เมื่อเราโตขึ้น เราจะคิดถึงวัยเด็กมากขึ้น ผมคิดว่าเราจำความบริสุทธิ์กับความไร้เดียงสาในอดีตและโหยหาวันเหล่านั้นให้กลับคืนมา มันคือความทรงจำที่ดีเยี่ยม ”

Previous articleFree Fire จับมือ One Punch Man สร้างคอนเทนต์ใหม่ เอาใจแฟนเกมและการ์ตูน
Next articleMod ใหม่ของ Dark Souls 3 เปิดให้แฟน ๆ โหลดแล้ว