Wonder Woman 3 อนาคตยังไม่แน่แม้ผู้กำกับอยากสร้างต่อ

84

ผู้กำกับ

แม้ว่าแฟรนไชส์ของภาพยนตร์เรื่อง Wonder Woman จะเริ่มติดตลาดไปทั่วโลกโดยเฉพาะอย่างยิ่งในสองภาคที่ผ่านมาที่ได้กระแสตอบรับเป็นอย่างดี โดยในขณะนี้ Wonder Woman 1984 ก็กำลังออกฉายไปแล้วทั่วโลกและกำลังค่อย ๆ เร่งโกยรายได้

หลังจากที่หนังเปิดตัวได้ไม่ดีนักในประเทศจีน แต่หลายฝ่ายต่างเชื่อกันว่า ตลาดสำคัญของพวกเขาอยู่ในสหรัฐอเมริกาและยุโรป รวมไปถึงออสเตรเลีย ที่น่าจะทำให้รายได้ของพวกเขาเพิ่มขึ้นมาได้

ก่อนหน้านี้ แพตตี เจนกินส์ ผู้กำกับ Wonder Woman ทั้งสองภาค ก็ได้วางแผนไว้แล้วว่าหนังจะต้องมีถึงภาค 3 เพราะตัวเธอต้องการให้ Wonder Woman เป็นภาพยนตร์ไตรภาค แต่ดูเหมือนว่าในตอนนี้หลายอย่างอาจจะไม่เป็นใจสำหรับตัวเธออีกแล้ว

ล่าสุด เจนกินส์ ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับอนาคตภาคที่ 3 ของภาพยนตร์เรื่อง Wonder Woman  ผ่านทางรายการ Happy Sad Confused ว่า

“ ส่วนตัวแล้วฉันยังรักหนังเรื่อง Wonder Woman ฉันมั่นใจในส่วนนั้นแต่ฉันพยายามจะบอกตัวเองว่าอย่าตัดสินใจอย่าตกหลุมรักอะไรทั้งสิ้น ตอนนี้ฉันกำลังทำอะไรอยู่ อยากจะให้ Wonder Woman ทำอะไรอีกในโลกใบนี้บ้าง ”

“ มันก็ใช่แหละฉันไม่คิดว่า ฉันจะหยุดแค่ภาค 2 แต่ฉันจำเป็นที่ต้องรอดูต่อไปว่าโลกของเราจะเป็นยังไงต่อ สภาวะโรคระบาดมันมีผลกับการตัดสินใจในภาพยนตร์เรื่องต่อไปเช่นกัน ”

“ Wonder Woman 1984 มันเป็นไปได้อย่างเหมาะสมแล้วในทุก ๆ อย่าง ทุกสิ่งที่เกิดขึ้นในหนังมันลงตัว แต่หลังจากนี้เราต้องดูสถานการณ์ทุก ๆ อย่างกันอีกครั้ง อุตสาหกรรมโลกภาพยนตร์ได้เปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ไปแล้วในเวลานี้ ”

Previous articleUrboy TJ เปิดเผยที่มาของชื่ออัลบัมแรก “ Selfmade ”
Next articleกัล กาด็อต ออกโรงชี้แจงหลังถูกวิจารณ์ไม่เหมาะกับบท “ คลีโอพัตรา ”