Marvel เล็ง ไชอา เลอบัฟ สวมบทซุปเปอร์ฮีโร ก่อนมีปัญหาคดีความ

40

Marvel

ถือเป็นเรื่องที่ไม่เคยเปิดเผยมาก่อนสำหรับทางค่ายหนัง Marvel Studios ที่พวกเขาเคยเล็งตัวพระเอกชื่อดังอย่าง ไชอา เลอบัฟ นักแสดงที่เคยโด่งดังสุดขีดจากภาพยนตร์ชุด Transformers ใน 3 ภาคแรก ให้มาเป็นซุปเปอร์ฮีโร่ตัวใดตัวหนึ่งในหนังจักรวาล Marvel แต่สุดท้ายทุกอย่างต้องล้มเลิกไปเมื่อเขาเกิดคดีความใหญ่โตกับอดีตแฟนสาวของตัวเอง

มีการเปิดเผยจากสื่อดังอย่าง Varity ที่ได้รายงานว่า Marvel เคยเล็ง เลอบัฟ ให้มารับบทเป็นซุปเปอร์ฮีโรของค่าย แต่ทว่าสองฝ่ายก็ไม่มีโอกาสที่จะได้พบกันแม้แต่ครั้งเดียว

แต่ทั้งนี้ผู้สันทัดกรณีในแวดวงบันเทิงต่างเชื่อว่า คดีความของ เลอบัฟ ที่มีปัญหากับแฟนสาวมาอย่างยาวนาน มีส่วนกับภาพลักษณ์ต่อสาธารณชน เป็นเหตุสำคัญขัดขวางไม่ให้ Marvel และ เลอบัฟ ได้ทำงานร่วมกัน ซึ่งก็มีความเป็นไปได้สูงมากว่า Marvel จำเป็นที่จะต้องระวังในเรื่องภาพลักษณ์ของบริษัท ทำให้บริษัทตัดสินใจไม่ร่วมงานกับนักแสดงดังรายนี้

อย่างไรก็ตาม รายงานข่าวไม่ได้ระบุว่า เลอบัฟ จะได้รับบทเป็นตัวละครใด แต่เมื่อพิจารณาจากบทที่ Marvel คัดเลือกนักแสดงแล้ว มีหลายบทเลยทีเดียวที่ตัวเขาสามารถแสดงได้ หนึ่งในนั้นคือ Moon Knight ที่ตอนนี้ ออสการ์ ไอแซค คว้าบทบาทนี้ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ในขณะที่เรื่องคดีความของ เลอบัฟ ที่เกิดเรื่องราวเมื่อตัวเขาถูกอดีตแฟนสาวกล่าวหาว่าใช้ความรุนแรงและทำร้ายร่างกายเธอในขณะที่คบกันในช่วงปี 2018 ถึง 2019 แต่ทว่า เลอบัฟกลับไม่ได้ปฏิเสธใด ๆ เลยทั้งสิ้น และเขายังได้ส่งอีเมลไปยังหนังสือพิมพ์ The New York Times พร้อมยอมรับว่า เขารู้ตัวว่าเป็นคนชอบใช้ความรุนแรงมาหลายปีและรู้สึกอับอายกับสิ่งที่ได้ทำลงไป

Previous articleBack to the Future 2 (1989) ถึงเวลาไปอนาคต แต่ยังย้อนอดีตอีกจนได้
Next articleReady Player อยู่ในช่วงพัฒนาโปรเจกต์ภาค 2 เข้มข้นสมจริงยิ่งขึ้น