เรเชล แม็คอดัมส์ กลับมารับบทเดิม หนังภาคต่อของ Doctor Strange

102

Doctor Strange

มีการยืนยันเป็นที่แน่นอนแล้วว่า เรเชล แม็คอดัมส์ จะกลับมารับบทเป็น คุณหมอคริสตีน พาลเมอร์ แฟนสาวของ Doctor Strange อีกครั้งหลังจากที่เธอไม่ได้มีส่วนร่วมในภาพยนตร์เรื่อง Avengers ภาค Infinity War และ Endgame

มีรายงานข่าวล่าสุดว่า Doctor Strange in the Multiverse of Madness ที่เตรียมเปิดกล้องในไม่ช้านี้ จะมีนักแสดงที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากันดีจากภาคที่แล้วกลับมารับบทแทบครบทุกคนและ แม็คอดัมส์ คือหนึ่งในนั้น นอกจากนี้ เบเนดิคต์ คัมเบอร์แบต์ จะกลับมารับบทเป็น Doctor Strange อย่างแน่นอน และ ชิเวเทล เอ็จจิโอฟอร์ ก็กลับมารับบท คาร์ล มอร์โด

แต่ทั้งนี้ยังมีเรื่องที่น่าแปลกใจคือ เบเนดิคต์ หว่อง ยังไม่มีทีท่าจะกลับมารับบทเป็นคู่หูของ หมอแปลก ในเรื่องนี้ แต่หลายฝ่ายต่างเชื่อกันว่าตัวเขาน่าจะกลับมารับบทเดิมอย่างแน่นอนในไม่ช้า

ในขณะที่นักแสดงหน้าใหม่ในเรื่องแต่เป็นคนเดิมที่คุ้นเคยอย่าง อลิซาเบธ โอลเซน ที่รับบทเป็น Scarlet Witch อีกหนึ่งฮีโรสาวซึ่งในครั้งนี้เธออาจจะมีการเข้ามาเกี่ยวข้องกับภาพยนตร์เรื่อง Doctor Strange in the Multiverse of Madness อีกด้วย

ทั้งนี้ในส่วนของเนื้อเรื่องยังไม่มีการเปิดเผยแต่อย่างใด แต่เชื่อกันว่านี่จะเป็นภาพยนตร์ของหมอแปลกที่ยิ่งใหญ่และโด่งดังมาก ๆ และน่าจะพาเราเข้าสู่จักรวาลในรูปแบบใหม่ ๆ แต่อาจจะเป็นภารกิจหลังจากที่หมอแปลกได้ช่วย Spider-Man ในภาพยนตร์ Spider-Man ภาค 3 แต่ทั้งนี้รายละเอียดต่าง ๆ น่าจะมีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการในไม่ช้านี้

นอกจากนี้หนังยังจะได้ แซม ไรมี มารับหน้าที่กำกับแทน สก็อต เดอร์ริคสัน ผู้ที่เคยกำกับภาคแรก โดย Doctor Strange in the Multiverse of Madness มีกำหนดที่จะเข้าฉายในเดือนมีนาคม 2022

Previous articleพิษโควิด เลื่อน “ กีฬาสีอนุบาลหนูน้อย 48 ” ไป 10 เมษายนปีหน้า
Next articleลือสนั่น คริส อีแวนส์ กลับมารับบท Nomad ซุปเปอร์ฮีโรของ มาร์เวล